Chương 24: Cơ Thể Mềm Mại (H)

30 3 0
                                    

Ân Vân Hà hoảng hốt, còn chưa kịp kêu ra tiếng đã bị hắn chặn miệng, đôi môi ấm nóng mạnh mẽ liếm mút môi nàng, miệng hắn đầy mùi rượu làm đầu óc nàng ong ong. Đầu lưỡi của hắn nhân cơ hội nàng há miệng mà xâm nhập vào, thành công quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ thơm tho kia, đoạt lấy toàn bộ hơi thở của nàng.

Nàng thấy mình không thở nổi nữa thì hắn buông ra, nửa quỳ trên người nàng cởi áo để lộ lồng ngực săn chắc, một lần nữa đè lên người nàng.


Chí Linh muốn tiếp tục hôn, nàng cuống quít nghiêng mặt qua, hắn cũng không giận, thở gấp dán sát mặt nàng liếm một hơi đến cổ, hơi thở nam tính nóng rực phun lên cổ nàng, toàn bộ lông tơ trên người nàng đều dựng hết cả lên. Hắn kéo lưỡi đến tai nàng, trầm ấm nói:


"Nàng trốn đi đâu?"

"Vương gia, ngài say rồi!" Nàng đẩy hắn, vô tình chạm vào lồng ngực nóng hổi kia, nàng giật mình rút tay. Động tác vừa rồi làm hắn phì cười:

"Bổn vương say...chỉ có cơ thể của Hà Nhi mới giải được thôi..."


Nói xong, tay hắn phủ lên khối mềm mại trước ngực nàng, nhẹ nhàng niết lấy, nàng duỗi tay che lại, lại bị hắn dùng một tay chế trụ đặt lên đỉnh đầu.


Nàng không thể động đậy, vặn vẹo thân mình chống cự, lại làm hắn càng thêm hưng phấn. Môi lưỡi của hắn lần xuống dưới, cách một lớp y phục mà cắn nụ hoa của nàng, gặm gặm liếm liếm một hồi nụ hoa đã bị hành hạ đứng thẳng lên, áo ngủ đều bị hắn làm ướt một mảng, nụ hoa run rẩy ngẩng đầu xuyên qua lớp áo trông thật đáng thương.


"Hà Nhi...." Hắn vươn lưỡi, thương tiếc liếm hai nụ hồng, âm thanh trầm thấp nghẹn ngào ẩn mùi tình dục. Cả người nàng run lên, không biết mình nên né tránh hay đón nhận.


Hắn thừa tay chui vào áo nàng, lướt qua da thịt non mềm sau đó bắt lấy đống mềm mại trơn nhẵn phía trước.


Hắn bắt đầu thở gấp, nhìn ngực nàng bị hắn bóp thành đủ hình dạng, dưới thân trướng phát đau. Hắn giật vạt áo nàng xuống, hai khối mềm mại trắng nõn đều lộ ra trước mặt.


"Không muốn!" Nàng ngượng ngùng giãy giụa càng mạnh. Lúc này hắn giống như bị ma nhập, ôm cơ thể mềm mại trong lòng cảm thấy mình càng say thêm nữa. Làn da trăng nõn hiện dưới ánh trăng, hai nụ hồng ngạo nghễ đứng thẳng. Hắn xem đến thích thú, nuốt xuống một ngụm nước bọt, chịu không nỗi nữa, cúi người ngậm lấy, nhẹ nhàng nhấm nháp.


Tư vị này so với cách một lớp quần áo càng làm hắn mê mang, thơm ngọt lạ thường. Đầu lưỡi quấn lấy nhụy hoa, cưỡng bách cùng lưỡi hắn dây dưa. Thỉnh thoảng còn cắn vài cái, hút mạnh vào giống như muốn hút ra sữa. Nàng cảm sự trướng đau trước ngực, muốn rút ra lại bị hắn hút chặt. Hắn hận không thể nuốt nàng vào bụng, suốt đời không thể rời xa hắn.

[COVER] Mộng Hoa Hoàn Ngọc (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ