Part 3

612 6 0
                                    


Nagsigawan ang mga tao nong lumabas na ang Creamline.

Nag warm up na sila agad.  Makakalaban nila ngayon ang NXLED.   

Kinakabahan pa rin si Bea dahil kasali raw sya ngayon sa first six.  Bagong  lipat pa lang si Bea from Choco Mucho.  Medyo nangangapa sya sa bagong system ng Creamline.

Nakita nya si Louisse na nag e spike ng bola.  Nag iba sya agad ng tingin. 

Gusto nya sana itong titigan lang ng titigan.  Pero kailangan nyang mag focus sa game.

Nang magkaharap sila sa net ay di sila nagtitinginan na dalawa.  Halatang gustong sa game ang concentration nilang dalawa. 

Nanalo ang Creamline in three sets at si Alyssa ang player of the game.

Linapitan ni Louisse ang ate Ly nya at may ibinulong pa ito.  Napangiti naman si Ly.

Napahinga ng malalim si Bea ng matapos ang game.

Nakaraos din sya.

Naligo na sya agad after mag cool down.

Nagpaalam na sya sa coaching staff at team mates nya.

Nang naglalakad na sya sa hallway ay nakita nya si Louisse na palabas naman ng dug out.

Nagkasalubong ang kanilang tingin.  Nagbawi agad ng tingin si Louisse.

Bea :  H-hi.

Louisse :  H-hello.

Napatingin na naman si Louisse kay Bea.  Nagkatitigan na sila.  Nakatayo lang sila pareho sa hallway.   Mga ilang segundo na nagtitigan lang sila.

Bea :  C-can we talk.

Louisse :  S-sige.

Sabay na silang naglakad papunta sa parking.

Dahil may dala namang sasakyan si Louisse at nakasunod lang sya kay Bea.

Lumabas na sila ng kani kanilang kotse.

Bea :  Tara.

Sumakay na silang dalawa sa elevator.  Tahimik lang sila pareho.  Nakatingin lang si Louisse sa shoes nya at si Bea naman ay nakatingala.

Sabay na silang lumabas ng elevator.

Pagkasara ng pinto ay agad hinapit ni Bea si Louisse sa beywang at hinalikan agad ito sa labi.

Para silang gutom na gutom na dalawa.   They kiss with so much passion na halos di na sila makahinga.

Hingal na hingal silang naghiwalay muna.

Dali daling hinubad ni Bea ang shorts at panty ni Louisse at   ibinaba naman nya ang zipper ng shorts nya.  Inilabas na nya ang member nya at ipinasok kay Louisse.

Louisse :  Aaah...

Naglabas masok na si Bea kay Louisse.  Nakasandig naman si Louisse sa pinto.

Naghahalikan pa rin sila habang pabilis na ng pabilis ang paglabas masok ni Bea.

Ungol na ng ungol si Louisse.

Sabay silang nilabasan.

Nanatili sila sa position nila. 

Mayamaya ay kinarga ni Bea si Louisse at naglakad papunta sa room nya. 

Dahan dahan nyang pinahiga si Louisse sa kama.

Nakatitig lang si Louisse kay Bea. 

Tinabihan naman ni Bea si Louisse.

Naging malikot na naman ang kamay ni Bea.  She is caressing Louisse's body.  Nagbibigay ng sensations ang bawat mahawakan ng kamay ni Bea.  Parang nahihirapan ng huminga si Louisse.  Napa angat ang mukha nito at hinalikan si Bea sa lips.

Mas naging mapusok ang halikan nila.  Pababa ang mga halik ni Bea.  She is kissing Louisse's collarbone down to her boobs.   She licks, and sucks.    She planted small kisses on Louisse's tummy hangang makarating sya sa hiyas ni Louisse.  She starts licking and her tongue is going up and down.  Mas inilalapit pa ni Louisse ang sarili nya sa mukha ni Bea.  Nang maglabas masok na ang dila ni Bea sa hole nya ay napasabunot na sya sa buhok ni Bea.  Ungol na sya ng ungol.  

Hanggang sa labasan na sya.

Hinalikan na naman ni Bea ang  boobs ni Louisse habang hinihimas himas ang hita nito.

And then, she slowly enters her.   Napayakap ng mahigpit si Louisse kay Bea.  And Bea moves slowly.     Yinakap din ni Bea si Louisse ng mahigpit.  She is moving slowly against Louisse.  Napapanganga silang dalawa sa  sensations na nararamdaman nila.  

Louisse :  Aaaaah.....Ahm...B-bea...ahm...aaaah...B-beaaa....

Nanigas na silang dalawa at sabay na nilabasan.  Dahan dahan at madiin pa rin na naglabas masok si Bea.   

Magkayakap na nakatulog sila pareho.  Naka back hug si Bea kay Louisse.


Unang nagising si Louisse.  Nakatitig lang sya kay Bea.

Di na sya makapag isip ng matino.  Ang gulo gulo na ng isipan nya.

Pero alam nya ang gusto nya.  Ang makapiling si Bea.

Ang angkinin sya nito.  At ang maangkin nya si Bea.

Di alam ni Louisse na makakaramdam sya ng ganito.  At kay Bea pa.

Parang di na nya kilala ang kanyang sarili.   Parang wala na sya sa katinuan.  Si Bea na lang palagi ang nasa isip nya.  Iniisip nya kung nasaan ito at kung anong ginagawa nito.  Parang mababaliw na sya.  Kaya ng yayain syang makipag usap ay pumayag sya agad.

Gustong gusto na nyang yakapin at halikan si Bea kanina. Gusto na nya itong makasama.

Dahan dahan na syang kumawala sa yakap ni Bea.

Pumasok sya sa banyo nito at naligo.

Bago lumabas si Louisse sa kwarto ni Bea ay hinalikan nya ito sa pisngi.

Habang nasa elevator si Louisse ay kinuha nya ang phone nya.

'Shit!'

Dami ng misscalls si Doy at Jaja.

Tinawagan nya agad si Doy.

OTP

Doy :  Hello, Louisse?

Louisse :  Hello.  Bakit ka tumawag?

Doy :  Nag alala ako sa yo, love! Nasaan ka na ba?

Louisse :  On the way na ako sa condo.  K-kumain lang kami sa labas kanina.

Doy :  Ganon ba.  Sige, ingat, text me pag nakarating ka na sa condo mo.

Louisse :  Okey.  Bye.

END OF CALL

Ibinalik na ni Louisse ang phone sa bag nya at lumabas na ng elevator.

Diretso na syang pumasok sa kotse nya at nag drive.


Fatal AttractionWhere stories live. Discover now