Part 7

671 6 2
                                    


Pabalik balik ng lakad si Bea sa condo nya.  Sala, room nya, sala, kitchen, terrace.  Di sya mapakali.  Six days na silang di nagkikita.   Bea miss her so much.    Kinuha ni Bea ang phone nya and ng makita ang number ni Louisse at nagdadalawang isip sya na tatawagan ba nya o hindi.  She put her phone back sa mesa at naglakad na naman ulit.

And di na sya nakatiis.  She called Louisse.

Calling Louisse!!!!!

OTP

Louisse :  H-hello?

Bea :  Hi!

Louisse :  N-napatawag ka.

Bea :  How are you?

Louisse :  Okey naman.

Bea :  A-ano ginagawa mo?

Louisse :  Nanonood ng tv.  Wala si Jaja, may training sila at pagkatapos may lakad daw sila kaya ako lang mag isa dito.

Nag isip si Bea.  Di sya sure kung papayag si Louisse.

Bea :  C-can I c-come?

Natahimik sa kabilang line.  Kinakabahan si Bea.  Sana di nya na lang sinabi yon.

Louisse :  O-okey.

Bea :  I'll bring foods.

Louisse : Okey.

END OF CALL

Dali daling nagbihis si Bea at tiningnang muli ang sarili sa whole body mirror. 

Napangiti sya. 

Patakbo na syang lumabas sa unit nya.

Nag take out sya ng foods, pizza, chicken wings, ice cream at cakes.

She push Louisse's doorbell na.

Huminga ng malalim si Bea.  Nang bumukas ang pinto ay parang nagkulang agad ang hangin sa paligid.

'Napakaganda nya.'  ang naisip ni Bea.  Napalunok sya.

Louisse :  P-pasok.

Pumasok na si Bea at nilapag sa mesa ang mga paper bags.  Nilagay naman nya sa ref ang ice cream at cakes.

Nakatingin lang si Louisse kay Bea.  Pareho silang nakatayo.  Di nila alam ang susunod na sasabhin sa isa't isa.

They had only one thing in their minds.

Malalaki ang hakbang ni Bea na nilapitan si Louisse at hinapit nito agad ang beywang ng dalaga.

Siniil nya na ito ng halik.

Para silang gutom na gutom na naghahalikan.  Napahawak na si Louisse sa leeg ni Bea.

Napunta sa pwet ni Louisse ang mga kamay ni Bea at pinisil pisil ito.  Bea is grinding her groin against Louisse.  'Hmn..'  Louisse moans.  Binuhat na ni Bea si Louisse at pinaupo sa counter.  She roughly removes Louisse shirts, shorts and panty at sinibasib na naman ng halik.  Naghuhubad na rin si Bea ng polo nya habang naghahalikan sila.  Labi.  Leeg.  Dibdib.  Naging malikot naman ang mga kamay ni Bea.  Kung saan saan nang hahaplos.  Nag iinit na silang dalawa.

Ipinatong ni Bea ang binti ni Louisse sa shoulders nya at nilalaro laro ng dila nito ang hiyas ni Louisse.  Napaliyad naman si Louisse.  Napasabunot sya sa buhok ni Bea.  Pabilis ng pabilis ang paglabas masok ng ng dila ni Bea sa hole ni Louisse hanggang sa labasan na ito.

KInarga na ni Bea si Louisse at pumasok ito sa kwarto ng dalaga.

Pinahiga nya si Louisse at hinubad na ni Bea lahat ng natirang saplot nya.

Fatal AttractionWhere stories live. Discover now