Kung dati ay sa condo lang ni Bea o condo ni Louisse ni Louisse sila nagkikita, ngayon ay magkasama na sila sa labas. Kakain sa labas, manonood ng movie, laro sa arcade or kakain ng ice cream.
Pagkatapos nila maglibot sa mall ay sa condo ni Bea sila tumutuloy. At buong gabi o araw na naman sila magse sex. Parang wala silang kapaguran na dalawa. Parang gutom na gutom sila sa isa't isa.
Jaja : Iba ang glow mo this past weeks, ate. Kung bulaklak ka, namumukadkad ka.
Louisse : Ewan ko sa yo.
Jaja : Totoo, ate. May di ka ba sinasabi sa akin?
Napatingin si Louisse kay Jaja.
'Sasabihin ko ba sa kanya?'
Louisse : Maganda lang talaga ako, Ja.
Jaja : Whew! Hangin, hahahaha! Honestly, di ka naman talaga maganda, ate kumpara sa iba dyan. Pero, may kakaiba kang angking ganda. Lakas ng charisma mo at dating. May mga ngiti ka na nagpapaganda sa yo. Basta! Yon na yon!
Louisse : Magkapatid talaga tayo. Tinataas mo talaga bangko ko.
Jaja : Totoo, ate ang sinabi ko. Kahit simple ka lang manamit, ni walang make up. Maganda ka, ate!
Louisse : Thank you.
Jaja : Sino sya, ate?
Nabigla at nagtaka si Louisse sa tanong ni Jaja.
Louisse : Anong sino?
Jaja : SIno ang nakakapag pangiti at nagpapaganda sa yo?
Louisse : Luh?
Jaja : Kilalang kilala na kita, ate. Pag in love ka, mas lalo kang gumaganda!
Louisse : Kailangan mo pa bang itanong yan! Si Doy ang boyfriend ko.
Jaja : Alam ko. Pero sino ang nagpapaganda sa yo ngayon?
Louisse : Gino goodtime mo ba ako, ha? Makatulog na nga!
Tumayo na si Louisse at pumasok sa kwarto nya.
Napapailing na lang si Jaja.
May mga napapansin na si Jaja sa ate nya. Palagi na lang itong nasa labas. Dati naman pag wala syang training o game ay nakatambay lang ito sa condo. O pag wala silang lakad ni kuya Doy. Busy din kasi yon dahil trainor sa Choco Mucho at assistant coach ng FEU.
'Kung hindi si kuya Doy ang nagpapaganda sa kanya, sino?'
Naglalakad sila Louisse at Bea sa SM Aura. Nakahawak sa braso ni Bea si Louisse. Mabagal lang ang lakad nila. Gusto lang nila magpalamig. Minsan, pumapasok sila sa mga botiques tapos titingin tingin at lalabas na.
May nagustuhan na shirt si Louisse at binili ni Bea ang mga ito para kay Louisse.
Louisse : Ako na.
Bea : Nope. I'll take care of this.
Naglakad na si Bea papunta sa counter at binayaran ang mga shirts, caps and hoodies. May pants din.
Louisse : Nakakahiya naman.
Naglalakad na naman sila.
Bea : Di ka dapat mahiya. Dahil paulit ulit na kitang naangkin.
Namula naman si Louisse. Nakangiti lang si Bea na nagpatuloy sa paglalakad.
Nang mapagod sila ay nanood naman sila ng movie.
Nakapatong ang ulo ni Louisse sa balikat ni Bea. Sinusubuan ni Louisse ng popcorn si Bea.
Bago ito sa kanila. Naging sweet at clingy na sila sa isa't isa.
Tahimik lang silang nag dinner. Patingin tingin lang sila sa paligid.
Pagkatapos nila kumain ay umuwi na sila sa condo ni Bea.
Umuwi ng Batangas si Jaja kaya minabuti ni Louisse na sa condo na ni Bea matulog.
Naligo na si Louisse sa banyo pagdating nila at sa labas na banyo naman naligo si Bea.
Pagpasok ni Bea sa kwarto nya ay nakita nyang naka panty lang si Louisse. Nakatapis naman ng towel si Bea. Nakalimutan nyang magdala ng damit sa labas.
Nang isusuot na ni Louisse ang shirt ay kinuha ni Bea ang tshirt kay Louisse at pinaharap nya ang dalaga sa kanya.
Hinalikan ni Bea ang noo ni Louisse. Pisngi. Ilong.
Nagkatitigan silang dalawa.
Siniil na ng halik ni Bea si Louisse at nasa leeg na ni Bea ang mga kamay ni Louisse.
Bea is now caressing Louisse's boobs. Pababa ang kamay nya hanggang sa maipasok ito sa panty ni Louisse. Bea is caressing Louisse's center. Pataas baba ang daliri nya sa hiyas ni Louisse. At ipinasok nya na ang kanyang indeex finger sa hole ni Louisse. Dahan dahan itong naglabas masok pagkatapos ay dinagdagan pa ng isang daliri ni Bea. "Ahm." ungol ni Louisse. Naghahalikan pa rin sila. Napunta ang labi ni Bea sa leeg ni Louisse. She licks Louisse's collarbone, pababa ang mga halik nya. At nakarating na ito sa dibdib ni Louisse. She licks again and sucks Louisse boobs. 'Aaah..ahm.."
Bea's tongue is now playing with Louisse's clitoris habang naglabas masok pa rin ang daliri ni Bea sa hole ni Louisse. Ungol na ng ungol si Louisse. Napapasabunot na sya sa buhok ni Bea.,
Louisse : Aaaaah...ahm...aaaaah...B-beaa....
Bea removes her towel at bigla na lang nyang ipinasok ang sex nya sa hole ni Louisse.
Louisse : Aaaaah....
Mabilis na itong naglabas masok. Pinagsalikop na ni Louisse ang kanyang mga paa sa beywang ni Bea. Sagad na sagad ang sex ni Bea sa sinapupunan ni Louisse.
Bea : Haaa!
Louisse : Aaaah....ahm..hmn...aaaaah....
Nakahawak ang mga kamay ni Bea sa balakang ni Louisse at pinagsasabong nito ang kanilang mga groin.
Kakaibang sensations ang nararamdaman nilang dalawa.
Pareho na silang umuungol. Mas diniinan pa ni Bea ang bawat ulos nya.
Parang gustong maiyak ni Louisse sa sobrang sensations na nafe feel nya ngayon.
Louisse : Aaaaaaah.....
Sabay silang nilabasan at nanigas na.
Nanatili pa rin sila sa ganong position.
Mayamaya ay humiwalay na si Bea kay Louisse. Pinasan nya si Louisse. Para na itong lantang gulay.
Inihiga nya si Louisse. Magakaharap sila ngayon at nakatiitig lang sila sa isa't isa.
Bea : Y-ou feel so good.
Napatungo si Louisse.
Louisse : I-ikaw din.
Hinalikan ni Bea ang noo ni Louisse at napapikit naman ito.
Hinaplos haplos na naman ni Bea ang likod ni Louisse. Nakapikit pa rin si Louisse.
Kinapa naman ni Louisse ang abs ni Bea at hinaplos haplos din ito.
Louisse : K-kakausapin ko si Doy.
Bea : About what?
Napadilat si Louisse at tiningnan ng mabuti si Bea.
Louisse : About sa amin.
Tumango tango lang si Bea at hinalikan ulit sa noo si Louisse. Nanatiking nakadikit ang labi nya sa noo ni Louisse.
Nakatulog na sila.