Đây là khoảng thời gian sau khi lời nguyền bí ẩn được thiết lập lên các tuyển thủ của SGP. Mấy đứa lúc đầu ai cũng hoang mang rồi tìm cách giải mã các kiểu, nhưng riết rồi cũng thành quen.
T biết t viết dở, fic này rất có thể sẽ bị drop giữa chừng nếu bí ý tưởng, mấy đứa kiss chỉ vì k muốn chết thôi. Tình cảm thì sẽ dần bộc lộ qua từng chương của fic, otp của t cũng chỉ quanh đi quẩn lại là mấy cp đó thôi nên chắc là mn cũng dễ đoán ha.
Để ý tưởng ở đây, nếu đc ủng hộ thì sẽ triển khai tiếp.
___________________
Zeref đánh cái ngáp, gãi đầu rồi đi ra khỏi phòng, thấy Bâng và Jiro đang hôn nhau ở trong phòng khách.
Hừ một tiếng, ảnh đi vào phòng bếp mở tủ lạnh để lấy nước lạnh uống.
Kể từ khi cái vụ lời nguyền kỳ quặc đó xảy ra, cá đám cứ nháo nhào làm ầm ĩ cả lên.
Tìm đủ mọi cách để trì hoãn cũng như cố phá giải lời nguyền nhưng đều vô ích.
Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, càng không rõ thằng chó chết nào đã gây ra cái thứ biến thái này để chơi khăm cả đám nữa.
Nhưng nhất thời thì không ai có thể chống cự hay từ chối làm cả, nếu không muốn đau đớn quằn quại tới chết.
Hai cái thằng vừa mới hôn nhau xong lại bắt đầu tám chuyện ở ngoài kia là 2 đứa đã phản ứng mạnh mẽ chuyện vớ vẩn này nhất, hậu quả thì không cần phải nói, đau đến thở không ra hơi, cuối cùng vẫn phải thỏa hiệp.
Ngoài trừ Đạt và Yiwei là 2 đứa tâm lý yếu nhất của cả team, nghe xong mặt tái mét ra thì hầu như ai cũng chấp nhận chuyện này khá nhanh chóng.
Hôn một cái cũng chả phải chuyện to tát gì...
Mà thế đéo nào lại không cho hôn chỗ khác mà chỉ có thể hôn môi nhờ?!
Zeref bực tới mức vò đầu bức tai.
ĐM ai mà lại muốn hôn vào môi mấy cái thằng đực rựa chung team kia chứ.
Giá mà thay bằng mấy em xinh tươi phổi to có phải hơn không, đảm bảo một ngày hôn 100 cái cũng được.
Lúc này đây Cá cũng lười nhác mà chầm chậm bước vào, nằm dài ở trên bàn ăn kêu gào Zeref làm đồ ăn sáng cho mình.
Zeref đảo mắt, lầm bầm vài câu phàn nàn nhưng vẫn nghe theo mà lôi trứng và mỳ gói ra úp cho Cá ăn.
Tiếng còi báo hiệu vang lên bên tai, Cá ngay lập tức ngồi thẳng dậy, đưa mắt về phía của Zeref, đúng lúc bắt gặp ảnh cũng đang nhìn về phía mình.
Thở dài, Zeref theo thói quen chửi thề mấy câu, sau đó đi hướng Cá, một tay nắm lấy cánh tay của thằng em đang đưa ra để đón ảnh, tay kia ôm lấy đầu của Cá để trao cho hắn một nụ hôn nhanh lên môi.
Cái ánh nhìn chán ghét mà cả hai dành cho nhau thật sự không còn lời gì có thể diễn tả được, nhưng họ vẫn cố xem như không có gì mà tiếp tục sinh hoạt của riêng mình.
Bởi vì chẳng riêng gì bọn họ cả, tất cả tuyển thủ đang thi đấu cho SGP đều phải trải qua loại chuyện này.
Bất kể là ai, lúc nào hay đang ở đâu, mỗi khi 2 người nào đó ở chung phòng và tiếng báo hiệu vang lên, điều đó có nghĩa là họ không được chần chừ mà phải ngay lập tức lao vào hôn nhau.
Đàn ông con trai cả mà, đứa nào chả có lòng tự trọng với tính cách riêng, tuy rằng âm thầm chấp nhận, nhưng không có nghĩa là tụi nó không bất mãn.
Mới đầu hầu như chả đứa nào chịu nhìn mặt đứa nào cả, cứ theo tiến trình mà làm theo thôi chứ không nói chuyện hay vui đùa đi chơi với nhau như trước nữa.
Nhưng chung team mà, lại còn là tuyển thủ, thi đấu train team các kiểu, không muốn nói cũng phải nói. Dần dà mọi thứ cũng đâu lại vào đấy.
Bây giờ chỉ có thể trông chờ lại thời gian, mong rằng có thể sớm tìm được cách hóa giải cái lời nguyền khốn nạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?
FanfictionTập thể SGP bị dính một lời nguyền kỳ bí, khi mà các tuyển thủ trong Gaming House phải Kiss nếu không muốn Die. Trong đây chỉ tập trung vào: Bâng, Jiro, Yiwei, Fish, Phoenix, Red, Khoa và Zeref. Bối cảnh cả đám ở chung, khá khác so với hiện thực. Mấ...