* Theo gốc truyện t viết là k có Lạc, nhưng vì Lạc cưng quá nên sẽ vẫn để Lạc đi chơi ĐL với mn cùng anh Thái Hoàng nha, chỉ là k ở cùng GM với mn thôi :3
* 3 em bé út quá cute nên sẽ chỉ tập trung vào 3 bé ấy thôi 😉
_________________
Sau khi trở về từ Thái Lan, việc đầu tiên mọi người trong team làm sau khi đã ổn định lại trạng thái của mình là lên kèo để đi du lịch.
Tất nhiên là không phải ai cũng đi, phần vì không có tâm trạng, phần vì lười, phần vì bận việc không đi được.
Thế nên là Lai Bâng, Tấn Khoa, Yiwei, Phoenix, Zeref kèm theo đó là Lạc Lạc và anh Thái đã đặt xe tới Đà Lạt vào đêm thứ 6.
Mọi người vẫn ổn, ăn uống nói chuyện như thường.
Bỏ một bên chuyện thất bại ở giải quốc tế lần này.
Vẫn phải sống, vẫn nên tận hưởng cuộc đời và lạc quan tiến về phía trước.
Đợt này, 3 đứa út nhà Tôm tăng động thiệt sự, cứ quấn qua quấn quít tìm chỗ rồi vòi mấy anh đi chơi.
Tối đến lại còn vừa ăn vừa tranh thủ live để bào fan.
Bâng và Zeref mới đầu vẫn còn buồn rầu lắm, nhưng kể từ khi đặt chân đến Đà Lạt rồi là lại hòa mình vào nhịp chạy của cả đám hết.
Chuyến du lịch kéo dài trong 3 ngày, mọi người sẽ tranh thủ đi chơi từ trưa đến hết đêm rồi ngủ và vòng tuần hoàn này cứ kéo dài liên tục như vậy.
Đêm thứ hai, Bâng, Zeref và anh Thái đang nướng đồ ăn cho mấy đứa em, Lạc Lạc, Khoa, Yiwei và Phoenix ngồi vừa ăn vừa tám chuyện.
Ngồi cạnh Bâng, nên cứ hễ nướng xong mấy miếng thịt là Yiwei và Đạt sẽ là 2 người được anh gắp đồ ăn cho vào chén.
Yiwei nãy giờ hóng xem điện thoại của Phoenix miết, xoay qua xoay lại thì mê thịt mới lại được Zeref nướng tiếp, Bâng đang loay hoay nhắn tin cho ai đó.
Gương mặt vốn đang vui vẻ bỗng dưng hiện lên vài phần lo âu.
Yiwei không cần nhìn vào điện thoại cũng có thể đoán được những dòng tin nhắn đó được Bâng gửi đến ai.
Cũng không trách được, Yiwei quay mặt đi, tiếp tục chú tâm vào câu chuyện gì đó trên tik tok mà Phoenix đang kể về.
Mong là 3 người kia ở nhà vẫn ổn.
Ít nhất thì cũng cố khuyên nhủ hay kiềm chế ai kia một chút.
Đôi đũa ở phía đối diện đưa thịt và nấm vào chén cho cậu.
Yiwei ngước mắt lên, thấy Tấn Khoa đang mỉm cười với cậu.
------------------------------------
Ra đến chỗ đua xe đạp tí hon, Đạt, Bâng, Zeref và anh Thái gấp không chờ nổi mà ngay lập tức thanh toán để chiếm xe trước.
Thiệt tình, Đạt nó còn nhỏ nó ham chơi thì không nói đi. Đây mấy ông anh kia thậm chí còn hăng hái hơn cả thằng nhỏ nữa.
Lạc Lạc đang livestream, tranh thủ quay mọi người và không gian xung quanh.
Thấy Đạt lỏ cứ lái xe quay vòng vòng, Lạc vừa cười lại vừa xuýt xoa, mong thằng nhóc này không có té xe ngã chổng vó ở trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?
FanficTập thể SGP bị dính một lời nguyền kỳ bí, khi mà các tuyển thủ trong Gaming House phải Kiss nếu không muốn Die. Trong đây chỉ tập trung vào: Bâng, Jiro, Yiwei, Fish, Phoenix, Red, Khoa và Zeref. Bối cảnh cả đám ở chung, khá khác so với hiện thực. Mấ...