13

254 41 3
                                    

Mùa giải APL sắp bắt đầu, cả team bắt đầu lục đục chuẩn bị đồ đạc để ra sân bay sang Thái.

- Mấy đứa bây xong hết chưa? Đi sớm chút đến đó ăn còn tranh thủ lên máy bay cho đúng giờ.

Yamate hét vọng lại từ giữa phòng khách, nhìn từng đứa em của mình mỗi đứa xách theo một cái vali và balo nhỏ ra tập hợp tại chỗ này.

- Rồi oke, Khoa, Đạt, Lai Bánh, Cá, Rin, Ze...

Yamate vuốt mặt, gọi với vào trong.

- ZEREF! KÊU THẰNG QUÝ NHANH CÁI CHÂN LÊN COI!!

- RỒI NÈ! ĐANG RA NÈ ĐỪNG CÓ HỐI!~

Tiêng đóng cửa rầm rập vang lên, đâu đó vẫn có thể nghe thấy mấy câu rầm rì chán nản của Zeref.

Vài phút sau, 2 người mới lết cái thân ra tụ tập chúng với mọi người.

- Thằng Wei đâu?

Cá thuận miệng hỏi, đưa mắt đi tìm dáng hình của cậu bạn bé nhỏ của team.

- Thằng Wei nó ghé nhà lấy ít đồ, bảo tụi mình cứ đi ra sân bay trước, lát nó ra sau.

Zeref đáp, đang giúp Đạt buộc lại cái đánh dấu vali của nó.

Yamate kiểm kê số lượng thành viên và đồ dùng cần thiết xong xuôi, gật gù giục tụi nó đi xuống nhanh vì xe đã chờ sẵn rồi.

Đến sân bay, ai cũng có vẻ mệt mỏi vì ngủ chưa đủ giấc, đặc biệt là Bâng, hôm qua còn live đêm nên trong lúc chờ đã chịu không nổi mà nằm ở trên ghế sân bay ngủ rồi.

Các team khác cũng có mặt, theo lịch trình, team TDT lên máy bay trước, sau đó là SGP.

Mãi mới chờ tới lúc Yiwei tới nơi.

Bị cảm chưa khỏi, thằng bé bám Zeref tới lạ, cứ nằng nặc đòi ngồi cùng ảnh trên máy bay không thôi.

Hết cách, Đạt đành phải nhường chỗ của mình cho cậu, thực ra nó cũng không cảm thấy khó chịu gì, thậm chí còn có phần lo cho sức khỏe của cậu bạn cùng tuổi của mình.

Ngồi xuống cạnh Red, Đạt mệt tới mức chỉ có thể trao đổi nói vài câu với gã rồi sau đó lại gục đầu xuống ngủ mất.

Red rất yên tĩnh, gã biết mọi người hẳn là đều cần nghỉ ngơi.

Đeo ipod vào tai, gã quay đầu ra sau, đảm bảo tìm thấy tất cả mọi người trong tầm mắt thì mới yên tâm dựa đầu vào ghế, nhắm mât lại để chờ đợi máy bay cất cánh.

---------------------

Không tìm thấy cảm hứng để viết truyện nữa, đến khi cạn ý tưởng truyện này sẽ drop 😌

[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ