24

162 34 1
                                    

* Mn có nhớ tui k v? Quay lại xà lơ tiếp r đây 😁. Nhân tiện thì sẽ k có Kuga xuất hiện đâu nha 😌

______________________

Giải đấu mới, công ty mới, chủ mới, áo mới, niềm tin mới.

Bỏ qua những bất cập và những mối quan hệ phức tạp khó giải quyết của cả đám thì mùa giải mới vẫn bắt đầu tromg niềm hân hoan phấn khích của toàn bộ Gaming House.

Việc Yamate rời đi may thay lại không phải là điều quá khó qua đối với bọn họ, nhưng ngẫm lại nhưng năm tháng đồng hành cùng nhau đó, sẽ có tiếc nuối và đau buồn. Tuy vậy, lũ nhóc nhà Tôm rất nhanh đã gạt chuyện đó sang một bên để hướng đến các giải đấu trước mặt.

Vừa mới giành được vé tranh suất đi AIMAG 2021, cộng với việc anh cả của team nói lời chia tay cả bọn, cũng đồng nghĩa với việc Zeref sẽ phải dành nhiều tâm tư và tình cảm cho đám trẻ loi nhoi chưa lớn này hơn.

Đối mặt với những câu phàn nàn đã nghe đến mọc kén của Zeref, Red chỉ nhún vai sau đó quay người lại để lấp kín miệng của cái người đang không ngưng liên miên lải nhải ngồi ở trên giường gã kia.

Zeref hiển nhiên là bị sốc, đôi mắt mở to cùng với sự ngỡ ngàng khi gã rời đi môi của ảnh.

Red phì cười, thay ảnh lau đi khóe miệng còn tồn lưu vệt nước.

Chuyện cũng không có gì cả, chỉ là vài ngày trước có thằng ngáo nào đó tự dưng rảnh hơi không đâu mà tỏ tình với gã, Red đang buồn chán, không có việc gì làm, thấy ảnh cũng tốt cũng thú vị, đang muốn yêu đương thì Zeref tự mình đưa tới cửa.

Và thế là gã đồng ý, rất nhanh gọn và dứt khoát.

Đến nỗi sự thẳng thắn bên trong giọng điệu của Red còn khiến cho Zeref ngớ người một lúc lâu mới có thể lấy lại được tinh thần.

Chịu thôi, ai bảo tỏ tình mà được đồng ý dễ quá đi. Là ai cũng sẽ không tin nổi vào mắt hay tai của mình.

Bọn họ thuận lý thành chương mà ở bên nhau như vậy, không phải ai cũng biết, ngoại trừ Lạc Lạc đang không ở chung Gaming House với họ ra, thì hầu như tất cả mọi người đều không biết đến mối quan hệ này của hai người.

Zeref cũng không tỏ thái độ gì trước sự lựa chọn này của Red cả, dù gì thì cả hai cũng chỉ mới bắt đầu chuyện tình này chưa lâu, với cả càng ít người biết thì sẽ càng hạn chế được rắc rối không cần thiết.

Dạo này cả team cứ nháo nhào cả lên với mấy chuyện không đâu, sau cái vụ thua sấp mặt ở APL vừa rồi, chưa kể đến một vài người trong số họ đã bắt đầu có tình cảm với nhau rồi.

Zeref không muốn xen vào việc của người khác, mấy đứa nhóc kia còn khá non kinh nghiệm trong khoản tình trường này, tụi nó cứ làm mọi chuyện rối tung rối mù lên và ảnh hết lần này đến lần khác phải thay tụi nó dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ lại cho ổn thoả.

Những lúc như vậy Red sẽ yên tĩnh ngồi bên cạnh Zeref, không móc mẻ hay tìm chuyện để khiến ảnh vui.

Zeref có thể là một ông anh có tính cách hơi trẻ con và nhiều chuyện, nhưng ảnh lại là một chỗ dựa vững chãi mà không bất kỳ ai trong số các thành viên của SGP muốn mất đi.

Red sợ những lúc khi gã đi vào phòng Zeref, chứng kiến ông anh kia lặng người rồi nhìn vào một điểm đối diện ở trên tường. Trong lòng gã không biết từ lúc nào đã tồn tại sự xót xa cùng với nỗi đồng cảm đối với cái ông anh thích nhây nhớt này.

Red không phải là một kẻ kiêng dè, thích giấu giếm tình cảm của mình ở trong lòng.

Gã từ trước đến nay tùy tâm sở dục, lời nói tuy rằng thẳng thừng lại chưa từng làm mất lòng ai.

Zeref có lẽ thích gã cũng bởi vì sự đáng tin cậy và một phần bản chất trưởng thành gã.

Ở bên trong môi trường của lũ nhóc loi nhoi thích gây chuyện như vậy, ảnh cuối cùng có thể tìm thấy một nơi mà ảnh có thể dựa vào.

Một người biết lắng nghe ảnh tâm sự, biết nhận đồng biết tỏ ý kiến, biết chia sẻ biết góp ý một cách chân thành nhất mà ảnh từng biết.

Rin, làm người yêu tao đi.

Ngày hôm đó chỉ là thuận miệng mà nói, không có bất kỳ sự chuẩn bị hay quà cáp nào.

Ảnh vừa nói xong đã hối hận, sợ rằng Red sẽ ghê tởm và ngay lập tức từ chối mình.

Lại không nghĩ tới người kia chỉ là im lặng một cái chớp mắt, ngay tức khắc nở một nụ cười thật tươi với Zeref.

Ừ.

Red đáp và Zeref mở to mắt kinh ngạc nhìn hắn, không kịp phản ứng tiếng còi báo hiệu của cái lời nguyền không biết là tốt hay là xấu này xuất hiện.

Và Red đã thay ảnh làm ra hành động, gã bước một bước dài đi đến trước mặt Zeref, nắm lấy cổ áo của ảnh, cười khẽ một tiếng rồi kéo ảnh vào nụ hôn vừa thô bạo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào này của gã.

[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ