18

229 42 6
                                    

Em út của nhà Tôm đang ở trong thời kỳ khủng hoảng tâm lý đầu tiên kể từ khi về đầu quân cho SGP đến giờ.

Không giống như ở quốc nội, chất lượng giải thấp hơn và dù Phoenix có sai, đồng đội của nó vẫn sẽ giúp nó sửa.

Nó biết ra thế giới sẽ phải ở trên một cương vị mới, chịu áp lực mới, nhưng không nghĩ lại sốc đến vậy.

Nói gì thì nói, đối với 1 cậu bé 2k3 vừa mới chân ướt chân ráo đặt chân vào đấu trường quốc tế thì mắc sai lầm cũng không có gì là lạ.

Nhưng không phải lúc nào mọi người cũng có thể tha thứ cho những sai lầm mà bạn mắc phải.

Nó ôm chân, thu người vào góc giường, nhìn chằm chằm vào một điểm xa xăm không tồn tại.

Cứ như vậy thật lâu, đầu óc trống rỗng, tâm trạng rối loạn.

Lần này không chỉ riêng nó bị chỉ trích, mà Jiro cũng là một đối tượng được nhắm đến một cách thậm tệ.

Jiro có thể quen với áp lực từ dư luận, nhưng nó thì không.

Sẽ không hề dễ dàng cho nó chút nào sau mỗi đợt bị đưa ra làm tâm điểm của sự chú ý và mỉa mai như thế. Ít nhất không phải là lúc này.

Nó chưa sẵn sàng cũng không đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua được chuyện đó.

Tinh thần của mọi người đều rất nặng nề.

Có lẽ nó chưa thật sự sẵn sàng chăng?

Hay là chưa đủ cố gắng?

Hoặc có lẽ nó chỉ bị yếu tâm lý mà thôi.

Phoenix thở dài thườn thượt, và rất nhanh bị giật mình bởi tiếng nói phát ra từ phía cánh cửa.

- Team mình mới thắng mà, phải vui vẻ lên đi chứ.

Nó quay đầu rồi thấy người tiền nhiệm của mình đứng đó, vừa cười vừa tỏ vẻ có lỗi mà gõ hai cái vào cánh cửa.

- Làm em giật mình hả? Xin lỗi nha.

Phoenix lắc đầu, quay lại đặt cằm lên trên hai đầu gối của mình.

- Em thấy mình kém cỏi quá, còn giữ vị trí tệ nữa, toàn là gây họa cho team không.

Red chầm chậm đi đến giữa giường rồi ngồi xuống cạnh nó.

- Ai rồi cũng phải trải qua những lần thất bại để có thể gặt hái được thành công mà, nếu như đánh giải luôn dễ dàng với suôn sẻ thì team mình đã chẳng phải đợi tận 5 năm mới lấy được cup thế giới đâu.

Phoenix rầm rì, vùi mặt vào đôi cánh tay của mình.

Choàng cánh tay qua vai cậu bạn nhỏ, nhẹ nhàng lắc lư qua lại để dỗ dành nó.

- Từ từ rồi trau dồi thêm kinh nghiệm, cần gì thì cứ hỏi anh là được mà.

Phoenix nghiêng đầu, nheo đôi mắt mỏi mệt của mình hồ nghi mà nhìn gã.

Ở trước cái tiếng động đinh tai nhức óc chỉ là thở dài nhận mệnh mà làm theo chỉ dẫn của Red.

Nó được gã đỡ một bên mặt, bàn tay nghịch ngợm nhéo chiếc má phúng phính của nó.

Nó nhăn mặt phản đối, nhưng Red chỉ cười ha hả rồi đưa nó vào nụ hôn của mình.

Không thử thì không biết. Thử rồi mới tỏ là người có kinh nghiệm đáng sợ tới mức nào.

Phoenix bừng mở mắt rồi vội đẩy Red ra.

- Cái đéo gì vậy?!!

Mặt nó viết đầy sự kinh ngạc không thể tin nổi.

- Ủa? Em chưa thử hôn sâu lần nào hả Đạt?

Nó lắc đầu lia lịa.

- Đừng có nói là anh hôn ai cũng vậy nha?~

Vẻ mặt của Red vẫn như thường.

- Cũng tùy à, mà không thấy ai nói gì nên anh cứ theo vậy mà làm thôi.

Phoenix vẫn đang không ngừng dùng bàn tay xoa miệng hòng lau đi mùi vị của nụ hôn kiểu Pháp vừa rồi.

- Chứ không phải chỉ cần hôn cái ngoài môi là ngừng hả? Má~ không ngờ được luôn á anh Rin ơi!!!

Red nghe vậy nhếch miệng rồi nhìn sâu vào mắt nó.

- Hiểu rồi, lần sau anh không dùng lưỡi nữa là được chứ gì?~

Sức nóng lan tỏa khắp mặt, Phoenix loạng choạng ngồi dậy, hằm hè với gã một phát rồi tức tốc đi ra khỏi phòng.

Bật cười, Red nằm ngã xuống giường, suy cho cùng thì không có gì vui hơn đi trêu mấy đứa nhóc trong team.

Ngoài mặt thì hùng hổ ra vẻ bản lĩnh lắm, thực chất ai cũng như là cún con trong mấy chuyện ôm ấp hôn hít này cả.

[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ