Thường thì ở Gaming House mấy đứa ngủ thế nào, thì cứ theo thứ tự như vậy mà phân chia.
P1: Red, Cá, Titan
P2: Zeref, Yiwei, Khoa
P3: Đạt, Bâng, Quý
Khách sạn rất ổn, đầy đủ tiện nghi và thoải mái như đợt APL vừa rồi.
Bệnh tình của Yiwei cũng đỡ hẳn, kể từ ngày hôm sau cả nhóm bắt đầu lên chiến thuật để luyện tập.
Tất nhiên là không thể bỏ qua được khoản quay chụp, mọi người cũng tranh thủ lần lượt thay phiên Bâng để anh không phải chạy deadline quá nhiều.
Lần này Bâng và Quý lại có lịch đi quay theo kịch bản của Garena.
Đạt một mình ngồi ở trong phòng, một mình try hard.
Nó biết đây là mùa giải quốc tế đầu tiên mà nó tham dự, bản thân nó còn nhiều thiếu sót, cũng không thể làm phiền mọi người mãi được.
Chơi game được tầm 1 tiếng hơn, nó nghe thấy tiếng cánh cửa bật mở, dựa vào tiếng bước chân, nó không cần ngẩng đầu lên cũng biết được đó là ai.
- Ủa tưởng anh đi quay chung với Lai Bánh mà?
Quý thả mình xuống chiếc giường bên cạnh, mắt hướng thẳng lên trần nhà.
- Lai Bánh nó phải quay nhiều hơn, nên anh về trước.
- Ừm.
Đạt thuận miệng đáp, tâm trí vẫn tập trung vào màn combat trước mắt mình.
- Mày biết sao hông Đạt?
- Sao anh?
Nó hơi nâng mắt lên, mới phát hiện là hắn đã quay đầu nhìn vào nó từ lúc nào không hay.
- Khi mà chơi game á, mày cứ yên tĩnh như Yiwei vậy á, phải nói nhiều lên thì mới chơi gắt được.
Quý nói xong lại nằm trở lại vị trí cũ.
Nó không nói gì, mãi cho đến khi trụ nhà chính của địch phát nổ thì mới thả máy xuống, nhoài người tới.
Ngọc Quý phát hoảng khi khuôn mặt phóng đại của Đạt đang lơ lửng ngay phía trên mình.
Hắn thấy Phoenix hơi mỉm cười, giọng điệu vừa đùa cợt lại vừa chất chứa vài phần mỉa mai.
- Còn anh thì chả khác gì Lai Bánh cả, cứ hở ra tí là CLM, ĐM, LMM.
Jiro vươn tay đẩy mặt của Phoenix ra xa để hắn có thể ngồi dậy đối diện với nó.
- Anh với Lai Bánh giống cái đéo gì? Cỡ Lai Bánh thì chưa phải là đối thủ về khoản chửi thề này với anh đâu.
Nụ cười đắc chí của Jiro làm Phoenix đảo mắt.
- Ừ, ở chung với 2 anh riết tai của em sắp điếc luôn rồi nè~
Jiro cười khoái chí, nhịn không được đi tới ôm vai thằng em út nhà Tôm.
- Cũng chỉ có mày chịu nổi tụi anh thôi mà Đạt, chịu khó đi em, riết là quen à~
- Hờ hờ.
Phoenix nhếch vai, muốn cách xa người anh lâu lâu lại nổi hứng thân thiết này xa chút thì tiếng chuông cảnh báo vẫn như thường lệ bất ngờ vang lên.
Thở dài, nó nhìn sang và thấy Jiro lại làm trò nhắm mắt chờ nó chủ động.
Hẳn rồi, nó muốn kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt.
Một nụ hôn nhẹ lên khóe miệng và nó thành công thoát khỏi cái ôm cứng nhắc của Jiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?
FanfictionTập thể SGP bị dính một lời nguyền kỳ bí, khi mà các tuyển thủ trong Gaming House phải Kiss nếu không muốn Die. Trong đây chỉ tập trung vào: Bâng, Jiro, Yiwei, Fish, Phoenix, Red, Khoa và Zeref. Bối cảnh cả đám ở chung, khá khác so với hiện thực. Mấ...