Buổi train hôm đó có vẻ khó chịu hơn mọi ngày chỉ vì cái vẻ cau có hiện rõ mồn một ở trên mặt của Yiwei.
Ngoài 3 người là Bâng, Phoenix và Zeref ra thì những người còn lại hầu như không hề hay biết gì về cái nguyên nhân khiến cho Yiwei trở nên nóng nảy như vậy cả.
- Ê.
Khoa dùng vai đẩy nhẹ vào vai của Yiwei đang ngồi cạnh mình.
- Sao tự dưng cáu gắt dữ vậy?
Yiwei liếc mắt nhìn nó, sau đó chầm chậm chuyển hướng tầm nhìn về phía của Zeref đang ngồi nghịch điện thoại ở đằng xa.
Khoa thấy vậy ngầm hiểu ý mà ngậm miệng, không có ý bới móc thêm nữa.
Không cần nói cũng biết, vốn dĩ những thiệt hại về mặt tinh thần và cảm xúc mà cái lời nguyền không rõ nguyên nhân kia gây ra là không thể đếm xuể.
Đừng nói là Yiwei, nó ngay từ đầu cũng rất khó để có thể chấp nhận và nghe theo cái điều khoản này.
Phần vì sinh hoạt bất tiện, phần vì ngoài người mà nó thích ra nó còn phải hôn hít với mấy anh em khác trong team của mình nữa.
Bất chợt, đôi mắt của nó lại như thường lệ hướng về chiếc máy tính ở góc trong cùng của gian phòng, nơi mà Bâng và Red đang ngồi vắt vẻo trên hai chiếc ghế cạnh nhau.
Nó có thể nghe rõ mồn một tiếng còi báo hiệu ở giữa hai người vang lên.
Và rồi Bâng nhích người, không nói không rằng rồi vươn tay ôm lấy sau đầu của Red, Red chỉ là phối hợp mà nghiêng đầu để Bâng có thể dễ dàng thực hiện nụ hôn của mình hơn.
Nó chớp mắt, sự bực bội xen lẫn với ghen tị dâng lên hầu như là ngay tức khắc.
Khoa hừ một tiếng, quyết định là mắt không thấy tim không đau rồi quay đầu đi, vừa lúc bắt gặp Yiwei cũng đang nhìn về phía của 2 người đó.
Nó biết nó không đơn độc.
Nó nhận ra không chỉ mình nó phải đối mặt với sự rung động không nên có này.
Cái khoảnh khắc tiếng còi nó ghét nhất vang lên, Khoa không bỏ lỡ bất kỳ một giây phút nào khi nó nâng cằm của Yiwei lên, sau đó nhanh chóng đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?
FanfictionTập thể SGP bị dính một lời nguyền kỳ bí, khi mà các tuyển thủ trong Gaming House phải Kiss nếu không muốn Die. Trong đây chỉ tập trung vào: Bâng, Jiro, Yiwei, Fish, Phoenix, Red, Khoa và Zeref. Bối cảnh cả đám ở chung, khá khác so với hiện thực. Mấ...