1/6 và 3 đứa em út nhà Tôm quyết định lập kèo để đi chơi riêng.
Tuy nói là lập kèo nhưng chỉ có Khoa và Phoenix là hào hứng lên kế hoạch nhất, Yiwei cùng tuổi, muốn hay không cũng bắt buộc phải đi cùng.
Ngang ngược là vậy nhưng Yiwei hầu như không hề phàn nàn gì trong suốt chuyến đi chơi công viên hay đi dạo chơi landmark cũng như đi ăn của cả nhóm chút nào cả.
Cực kỳ thuận theo mà đi theo sau 2 đứa bạn đồng trang lứa, dù gì cũng là đi chơi mà, đi đâu hay đi với ai cũng có quan trọng gì đâu.
Nếu 2 đứa kia không lên kèo, thì chắc Yiwei cũng sẽ chỉ nằm ở nhà chơi game, bấm điện thoại, lướt tik tok hoặc đi ngủ để giết thời gian thôi.
Không lâu nữa là đến APL, ai cũng tranh thủ kiếm kèo để thư giãn giải trí trước thềm thi đấu.
Khoa trông có vẻ thoải mái thư thái hơn mọi ngày, bình thường sẽ chẳng bao giờ chủ động rủ các thành viên khác trong team đi chơi đâu, lần ngoại lệ này ít nhiều cũng dấy lên sự hồ nghi trong lòng của Yiwei.
Phoenix ngược lại vô tư thật sự, ánh mắt sáng trưng tìm tòi mỗi một ngõ ngách hay thứ đồ gì mới lạ mà nó lần đầu được nhìn thấy.
Sau khi hoàn thành bữa ăn tối ở Hadilao, chuyến hành trình của cả đám kết thúc tại quán trà sữa ruột của Khoa.
- Không nghĩ tới Khoa là kiểu người chuộng trà sữa hơn bia rượu à nha~
Phoenix hút rồn rột ly trà sữa trong tay, không quên nháy mắt trêu ghẹo cậu bạn nhỏ của nó.
- Bia đắng nghét à, ngon nghẻ gì mà mê trời, uống trà sữa vừa ngon vừa đỡ mệt đầu.
Khoa đẩy vai mình vào vai Phoenix, sau đó lôi kéo nó đến quán Takoyaki cực kỳ đông khách phía bên trái.
Yiwei chầm chậm đi sau hai đứa tụi nó, khẽ nhướng mày trước câu nói của Khoa.
Tuy rằng mỗi lần nhậu xong Yiwei lại say tới mức ói lên ói xuống rồi nhức đầu hết cả ngày hôm sau.
Nhưng mà cái thú vui khi nhậu chung với anh em ấy à, Khoa có khi chả bao giờ hiểu được đâu.
______________________
Về tới Gaming House, một số người trong team hãy còn đi chơi chưa về, số còn lại hoặc là đang ngủ hoặc là nhốt mình trong phòng chơi game rồi.
Cả ba dắt nhau vào phòng của Phoenix, ngồi đó tám chuyện cho qua ngày.
Phoenix vẫn tò mò và hứng thú bừng bừng với mấy cái mẹo vặt trong game hay ngoài đời mà Khoa đang không ngừng khai sáng cho nó.
Mặc dù biết Khoa sáng dạ thông minh đã lâu, nhưng khi nghe thấy Khoa không ngừng luyên thuyên về đủ thứ ở trên đời, Yiwei lại không thể không bị cuốn vào những điều thú vị hữu ích này.
- Nè, Khoa với Wei thích chơi với ai nhất trong team vậy?
Yiwei và Phoenix đang nằm la liệt ở trên giường lướt tik tok, Khoa thì loay hoay gì đó với cái máy tính của Phoenix nãy giờ chưa thấy xong.
Phoenix giống như chỉ tiện miệng hỏi ra một câu như vậy, bất ngờ lại khiến cả Khoa và Yiwei hướng sự chú ý của mình sang nó.
- Sao tự dưng lại hỏi câu khó đáp quá vậy?
Khoa cười xòa, như không có gì mà lại quay người để hoàn thành công việc còn đang dang dở của mình.
Yiwei không cho rằng chuyện này có gì là to tát cả, Đạt nó muốn biết thì cứ nói thôi.
- Anh Zeref, Lai Bánh với Cá cũng ổn...
- Phải không? Wei cũng thấy anh Cá chơi vui mà phải không?
Cái bật dậy của Phoenix khiến cho Yiwei không khỏi giật mình.
- Lai Bánh với anh Zeref hòa đồng dễ gần á, mà riêng anh Cá thì Đạt thấy ảnh hài với dễ chơi quá trời~
Yiwei nhướng mày trước cái sự hứng khởi bừng bừng không đáng có của nó, tuy vậy cậu vẫn đồng tình với nó cho có lệ.
- Ừm, tính Cá khỏe mà.
- Mà Wei á, nếu nói chung chung kiểu đó thì còn gì là hỏi đố nữa, chỉ được chọn 1 người thôi.
Phoenix giơ 1 ngón tay ngang trước mặt cậu, nghiêm nghị yêu cầu một câu trả lời thích đáng.
- Nếu là phải chọn ấy à....
Yiwei xoa cằm ngẫm nghĩ một lát.
-...vậy thì Lai Bánh đi, Wei với ảnh hợp tính với chơi chung cũng lâu rồi.
- Thế à~~
Phoenix ý vị thâm trường liếc nhìn cậu, khóe miệng liệt đến tận mang tai sau khi nghe xong cái tên mà cậu vừa nói.
- Ý gì đây?
- Đâu có ý gì đâu, thấy cũng không ngoài dự đoán của Đạt thôi à~~
Tiếng cười của Khoa truyền đến từ phía góc phòng nơi nó vẫn còn không ngừng di chuột bấm bàn phím.
Yiwie cười khẩy, đẩy Phoenix ra rồi hơi nhướng người về phía trước để hỏi gặng Khoa.
- Còn mày sao? Cũng thích chơi chung với Lai Bánh chứ giề? Hay là với Rin?
Tiếng cười bỗng chốc im bặt sau khi nó nghe xong cái tên phía sau.
Yiwei và Phoenix khó hiểu nhìn nhau, đang định mở miệng nói gì đó để xoa dịu cái bầu không khí lạnh băng không hề có dấu hiệu báo trước này lại thì Khoa đã lên tiếng trước.
- Bữa giờ cũng không hay đi chơi với anh Nam nữa, nên cứ coi như là thích chơi với Lai Bánh nhất đi.
Nó nói xong cũng không buồn nói tiếp nữa, 2 đứa còn lại càng không muốn đụng đến nghịch lân của Khoa thêm lần nào nữa.
Buổi nói chuyện hôm đó trôi qua trong yên bình, có chút khó xử và căng thẳng nhưng không nhiều lắm.
Chia tay Yiwei và Phoenix, Khoa quay trở về phòng mình, dựa lưng vào cánh cửa, từ trong túi áo khoác móc ra chiếc dây chuyền nhỏ hình cánh cung.
Nó mân mê vật nhỏ đó trong tay, đắn đó mãi mới dứt khoát đi về phía đầu giường, thẳng tay vứt sợi dây chuyền vào thùng rác cạnh đó.
_________________________
Vốn dĩ lúc đầu 1 trong những cp được định sẵn là KhoaRed, nhưng bởi vì Khoa không thích việc ship cp của mình trong team nên Tấn Khoa từ đầu cho đến cuối sẽ độc duy nha, thay vào đó t sẽ tập trung vào các cp còn lại.
Tính tới ngày mới ra chương, cơ mà 1/6 bận đi chơi mất rồi nên ra chương trước 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOG/SGP ]《 All x All 》Kiss or Die?
FanfictionTập thể SGP bị dính một lời nguyền kỳ bí, khi mà các tuyển thủ trong Gaming House phải Kiss nếu không muốn Die. Trong đây chỉ tập trung vào: Bâng, Jiro, Yiwei, Fish, Phoenix, Red, Khoa và Zeref. Bối cảnh cả đám ở chung, khá khác so với hiện thực. Mấ...