Chapter Eight

662 13 0
                                    

CHAPTER EIGHT

“I’VE NEVER been here,” humahangang saad ni Candice habang tinatanaw ang mga puno sa ibaba ng burol. There was fog all over the place; unti-­unti iyong natutunaw dahil papasikat na ang araw.

“Ang ganda pala rito.”

Ngumiti si Ambet. “Ito ang paborito kong spot sa buong asyenda.”

Unti-­unting nabura ang ngiti ni Candice. Napatingin siya sa mukha ni Ambet saka bumuntong-­hininga.

“What was that sigh for?” usisa nito, nakakunot-­noo.

Umiling siya. “N-­nothing. I was just thinking about this place. It belongs to Tita Elsie’s family now, right?”

Tumango ito.

Napabuntong-­hininga siyang muli. “Well, kunsabagay—”

“Kunsabagay, ano?”

“Nothing,” muling iling niya. Nagpauna siyang lumakad, her face suddenly alit with excitement.

“Well, look at the sun—it’s rising!”

Lumapit si Ambet sa kanya, pumuwesto sa likuran niya. She could almost feel his breath nang magsalita ito sa lapit ng distansiya nila.

“Isn’t it beautiful?”

Kahit nako-­conscious sa proximity ng mga katawan nila, nagawa niyang tumango. Lihim siyang nagdasal na sana ay hindi nito mahalata na nagtatayuan ang mga balahibo niya.

Naghalukipkip siya. Bigla siyang gininaw. Hindi pa siya halos nakakakilos nang maramdaman ni Candice ang pagdaiti ng dibdib ni Ambet sa kanyang likod. Then his arms encircled her body, his chin rested on her nape.

“I wish time stands still when we’re like this,” anas nito sa kanyang tainga.

That sent a million tingles down her spine, and the thrill exploded all over her body. Napapikit si Candice, pigil ang sarili sa nais gawin. Gusto niyang sumandal nang tuluyan sa katawan nito. Napasinghap siya nang maramdaman ang pagdampi ng mga labi nito sa kanyang leeg.

“A-­Ambet...”

Lalo lamang nitong iniyakap ang mga braso sa kanyang baywang, habang patuloy nitong ginagalugad ang kanyang bibig. Hindi na siya nakatutol nang dahan-­dahan siya nitong iharap. Hinawakan ni Ambet ang kanyang baba, ang kabilang kamay ay humapit sa kanyang balakang palapit pang lalo sa katawan nito.

She had kissed a man before, but this was the first time she had ever felt this tingling, exhilarating sensation. Mayamaya pa ay tinutugon na ni Candice ang halik na iyon nang buong alab. Ikinawit niya ang mga braso sa batok nito sa pagitan ng pagsinghap. Before she knew it, nakahiga na siya sa damuhan, sa ibabaw ng nakalatag na towel nito.

He was now kissing her all over her face, his hands prowling her most-restricted territories. Mayamaya ay natigilan ito, tinitigan siya sa mukha. Namula naman siya. He was undressing her with his eyes.

Napangiti si Ambet at muli siyang siniil ng halik sa bibig. His hands continued exploring her private parts, until he managed to unhook her sports bra. She felt his rough palms on her breasts. Pero sa halip na tumutol, napasinghap pa siyang lalo. She whispered his name savagely.

“Oh, Candice!” sambit nito habang hinuhubad ang kanyang T-­shirt.

Pinakatitigan nito ang nalantad na kagandahan niya, his eyes squinting a little as the sun’s rays shone on them. He touched her bare breasts, bago ang sariling sando naman ang hinubad. He was already on top of her bago pa siya lubusang nakahuma.

“A-­Ambet...”

“Candice!” he whispered harshly as he nibbled on her fully aroused nipples.

All her qualms vanished as she felt his tenderness and burning desire. Bahala na, sabi na lang ni Candice sa sarili. But she was a virgin! She could not give up her virginity in such a place!

Dearly Beloved by CamillaWhere stories live. Discover now