Chapter 35 Hold On Tight

396 15 5
                                    




Kakatapos lang ng taping namin ng kris t.v kasama si Papa P. Ok naman kami ni Ate Kris eh...mali lang kasi ung iniisip ng iba.

"Sars?sanka?"gusto mo hatid na kita wala pa naman si mommy at daddy mo. Alok sa akin ni Papa P. Ang swerte ko naman kung wala nga lang si hubby eh grab ko na ung chance na ito haha...well kahit gustong-gusto ko pa loyal  kaya ako kay hubby ko mahal ko un eh.

"Thanks sa offer mo papa P. I can manage naman"sabi ko ng nakangiti


"Sure ka?"

"mas sure pa sa closure!" hehe.

"Well...ok then di na kita pipilitin..ingat ka nalang..see you sa premier  night"

"Ok...ikaw din ingat"






Umalis na rin si Papa P. Nang biglang nagring phone ko... "Wifey ko sagutin mo ung call..tumatawag ang pinakaguwapo mong hubby" naku sisihin niyo siya...siya may kagagawan nitong assign ringtone na ito haha..cute at nakakalig ano?saka sinagot ko na rin baka magalit eh hehe alam niyo un sobrang seloso hihi.. "Yes hubby koh?naiinip kana ba?sorry kung matagal ah?hello hubby?andiyan kapa ba?"

"Love hindi ko na kaya"

"Hindi kaya ang alin?tell me?ung sitwasyon natin?ano??"

"Sobra-sobra na"

"Love ang alin ba?"hindi ako manghuhula Gerald Anderson naman!sigaw ko sa isip ko.

"Sobra-sobra ung pagmamahal ko sayo..ayaw na kitang mawala sa buhay ko...i love you wifey." tapos yan sasabihin niya?kainis siya ano?akala ko kung ano na ung sasabihin tapos hihirit siya ng ganyan?pinapakaba talaga ako nito.


"Alam mo bang pinakaba mo ako ha?"

"Sorry..i just want you to know that"


"Love sa araw-araw ba naman eh yan ang sinasabi mo sa akin.."


"Masama bang sabihin un?nakasama mo lang si Papa P eh nakalimutan muna ako dito."





At nagtatampo po ung mister ko. "You know that ultimate crush ko si Papa P. Diba?"


"Ah" at iyon lang po nasabi niya mga kaibigan ano?galing ni hubby ano?

"You know that girls have lotssss of crushes but love of their life?nag-iisa lang iyon"and you know who that is.IKAW LANG.I love you hubby koh wag nang magjelly ok?


"I love you too wifey koh" actually selos talaga ako kanina...ang sweet kaya nila nung nag-uusap?kinikilig si wifey ko eh..pero alam niyo un ako lang dapat ang reaso. Kung bakit siya kinikilig..gusto ko mga efforts ko maapreciate niya..gusto ko ako lang!sounds possessive  right?eh anong magagawa niyo?nagmamahal eh!


"So asan kana wifey?"


"Nasa puso mo hubby" haha..ninalik ko rin Pick-Up line niya hihi.

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon