Chapter 68 Time has just decide ⏳

496 15 5
                                    





Kyaaaaaahhh!!! Ang saya pa sana ng ganap.. pinaamin ko na kasi eh!!! Ahahahaha..!!






"Message para sa isat-isa????"








"Ummmm?? Gerald Anderson? Hubby? Thank you kasi dumating na sa buhay ko.Alam mo namang mahal na mahal kita diba?  "Hubby naman eh!! Nagpapacute kasi siya eh!nakakainis!dinidistruct ako.




"Hanggang ngayon distracted ka parin sa kanya?"



"Opo"wag ka ngang magpacute kasi cute kana!"



"Di ako cute,guwapo kaya ako?diba baby?Dada is handsome right?"


"Yes daddy,like me"



"Naghanap pa ng karamay haha! Oo na guwapo kana Mister!" 


"Go on wifey"nakatingin Lang ako sa kanya,I'll never expect that this day would happen na eventually aamin kami.




"I love you,baby Raffy and sa magiging anak natin na si Sophie.Thank you kasi you never leave by my side. Our sacrifice is truly worth it.Sorry kasi minsan selosa ako! Panu kasi ang guwapo mo!  But I know ako Lang ang mahal mo, maraming beses munang napatunayan iyon,sabi ko nga sa sarili ko noon?if I would run away?I would run away with you,kasi sayo ko naramdaman ang totoong pagmamahal,na ang pagmamahal Hindi nawawalan ng sakripisyo,dami na nating sacrifice but ito na iyon,andito na tayo, wala na akong pakialam sa sasabihin ng iba basta ang alam ko Lang mahal na mahal kita .Now that our relationship is open na sana noon pa?but nangyari na din.OK Lang din kasi nawala na iyong kaba na lagi kong dala-dala. Ang hirap po Tito boy na magtago ng nararamdaman,na Hindi ka nasasaktan. I'm not be your perfect wife? But I'll do my best to be your best wifey in the whole wide world! I love you hubby!"





"Kyaaaahhh!! Oxygen please!"



"Oo nga!Hindi ko na kinakaya ang sweetness!"


"Ang sweet mo naman Sarah G!ay Mali Sarah A.na pala! Hihi!"


Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon