Hubby koh....alin ba mas magandang dress???itong blue o iyong pink??? It was the voice finals night..nakakalungkot man isipin na kahit isa sa kanila eh walang nakapasok...but wala namang akong magagawa...thats the contest eh...pero they deserve naman na makapasok kasi magaling sila....nalungkot nalang ako bigla at napaupo sa gilid ng kama....napansin iyon ni hubby... "Wifey koh?whats wrong???"tanong niya sa at tumabi na din sa akin.
"Nalukungkot parin ako sa kanila"
"I know...but thats how contest was love....as he hold my hand and kiss on my right cheek"
"Alam ko naman iyon..sorry hindi ko lang talaga maiwasan ang hindi malungkot."
Niyakap niya nalang ako. "Cheer up na wifey koh...and i know God has a better plans for them ang gagaling kaya nila and andiyan ka naman to help them diba?"pag eencourage niya sa akin.Im so happy when things go wrong...andiyan siya para pasayahin ako..payuhan...im so thankful to have him...kahit ilang beses pa akong magpapasalamat....he's really the best!"
"Thanks love for always cheering me always!!"tumayo na rin ako at hinarap siya...kinuha ko iyong dress na hawak ko kanina at pinapili sa kanya...alam niyo naman siya maselan sa isusuot ko hehe..."so hubby ko which one???
"Hmmmm???"let me think...haha... The one wifey...bagay na bagay sayo...at kahit anuman na suotin mo eh bagay sayo eh."at ako bagay na bagay sayo.
"Hehe"
"Teka off shoulder ba yan?"kunot noo niyang tanong.
"Oi hindi ah...konti lang!haha"
"Okay hindi na yan iyong pink nalang"
"Ha???akala ko ito iyong maganda??"
"Eh off shoulder eh"ayokong makita ng iba
"At gusto mo ikaw lang makakita "haha
"Kilalang kilala mo talaga ako wifey ah??"
"Oo naman weve been three years na diba?sa haba ng panahong iyon mas kilala na kita."kaya lang...pinutol ko iyong sasabihin ako saka tumalikod ako sa kanya.
"Wifey bakit??"
"Wala" iyong iba nga ilang taon na nagsama naghihiwalay din...kami kaya???"hindi ko namalayan na nakayakap na siya sa akin.He hug me tighter.
"Diba iyong iba love kahit ilang taon na sila nagsasama naghihiwalay din???"malungkot kong tanong.
"Mahal na mahal natin ang isat isa kaya bakit tayo maghihiwalay??hindi ko kayang mahiwalay sayo...at hinding hindi mangyayari iyon ok?"
"Ok"saka umalis na rin siya sa pagkakayakap sa akin hinarap siya.
"Wag munang iisipiN iyon ha??"i love you at hindi magbabago iyon ok??"
Tumango nalang ako bilang pagsang-ayon sa kanya.
"Magbihis kana dun at ihahatid pa kita diba?"
"Ok"
Pagkatapos niyang magbihis ay hindi ko mapigilang ang mapanganga."Shes so beautiful and i wanna tell her everyday" everyday na magkasama kami.
A/N: Hanggang dito lang muna mga babes...sorry late update ulit...ngayon lang nagkaday off eh.... Comment comment lang hehe..God Bless!!
I love Sarah G. And Gerald A.
I love Ashrald
ASHRALD4EVER!!!
BINABASA MO ANG
Hold On Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update -
FanfictionWould their love survive?? sundan ang kanilang love story... The continue of sa and ge story..ashrald fan fiction..puro fiction na kabaliwan ni writer..haha. Enjoy reading. Hold On By: Jed Madela Yes, it's you You're the one in my life I've...