Chapter 3 She's My Wife!!

1.6K 27 11
                                    

" bro asan kana?"

"coming na bro," "love tapos kana bang magbihis?malalate na tayo niyan, rinig niyang sabi ng asawa nito"

"coming pala ha?"

"hehe, dige bro, kita tayo later"

"oo na"

=end call=

i'm so happy right now kasi mayu team U kami, oo isang game organize by us, Mr. Piolo Pascual, isa-isa na ring natutupad ang mga dreams ko sa buhay.

"sino iyong kausap mo love?"

"ah si Fred iyon, tinatanong kung nasaan na ako"

simpleng pananamit lang ni love ang guwapo o, haha.. pero deep inside niyan?are the pains na tinatago niya,  i hug him.. "o love?napayakap ka yata?" "aba!! bawal ka palang yakapin eh, diyan kana nga!aalis na sana ako pero pinigilan niya ako, "you know that i'm just joing diba?siyempre gustong-gusto kong kayakap ka, kung puwede lang sana na WAG KANANG UMALIS SA PAGKAKAYAKAP SA AKIN" "we can have that naman diba love?" this time umalis na siya sa pagkakayakap sa akin.

"i love you my princess" as he kissed my forhead

"i love you too"

From the start until the very end, ikaw lang ang mamahalin ko wala ng iba. "arrruuu nagdradrama si mr. ko hehe, " "ikaw lang din ang mahal ko"

"ahhh ahhhmm? nakakaistorbo yata kami ni baby raffy sa inyo?" sabi ni mommy divine

"hi baby ko, gising kana pala?"sabay lapit sa anak nila at kinarga ito"

"panu mo naman malalaman eh nandito kayo?"

"nga pala anak?pwede dun muna raw kay  Vanjie"

"oo nga love, tumawag si mommy sa akin if ok lang sayo?"

"namimiss kana pala ng lola vanjie mo baby, ok lang po mom, wag ipagkait sa lola ang apo hehe" kargahin mo muna love at aayusin ko lang ang gamit niya" kinargar naman ito ni Gerald.

Lalong tumatagal nagiging kamukha muna siya Ge  anak, "oo nga po eh"hehe

"ang guwapo eh o, baka chickboy yan pag laki"

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon