Chapter 16 Unexpected

673 24 8
                                    

 Hello readers!! ok paba kayo?hehe.. sorry now lang nakaupdate ha?busy kasi me.. well ito na! hope you like it!!

"ma'am sarah?? ok lang po ba kayo diyan?" nag-alalang tanong ng Yaya nila. Kanina pa kasi dito nasa banyo at nagsususuka.

Sarah's Pov:

Suka lang ako ng suka ngayong umaga? di kaya??napatakip ako ng bibig ko..Di kaya buntis ako?? yes, we did it..Wala namang masama kasi asawa ko naman siya at KASAL kami. Pero wag muna akong mag-assume baka stress lang 'to sa work. Tama. If buntis naman ako?? ako na ang pinakamasayang babae sa buong universe!! Hinimas-himas ko iyong tiyan ko, sana nga ano? para we have our own baby na rin biologically. Excited na rin ako.Si love kaya?? Lumabas na rin ako sa banyo.

"Ok lang po ba kayo ma'am?kasi di ka sumasagot eh" nag-aalalang tanong ng yaya niya.

"I'm fine ya!! Masigla kong sagot sa kanya, tatlo lang kami nandito,si yaya at iyong driver ko, wala kasi si love eh"

"mabuti naman po, kala ko kung napano na kayo eh,handa na iyong almusal niyo and and ready na rin iyong sasakyan"

"sige ya,salamat" mukhang tapos na rin ung asap doon but may bida tour pa siya,konting tiis pa"

Habang nasa sasakyan ay di maalis ang ngiti ko, busy ako sa pagbabasa habang pinapanood ko iyong mga pictures nila love na nasa L.A. I'm so excited! and i can't hide it hehe..

"masaya yata kayo ma'am sarah?

"naman po kuya!! hehe, si kuya Joel iyong driver ko, wala kasi dito si love eh kaya siya muna hehe.

I immediately rushed sa mga commitments ko, i greeted everyone na makakasalubong ko on my way sa dressing room. Nagtataka sila kung bakit ako masayang-masaya hehe. As i enter the room agad akong umupo sa chair na na nakaharap sa salamin.

"oi?anong meron?" Ms. Lala asked with a curiosity.

"wala po!! masaya lang ako Ms. Lala"

Pinaikot niya iyong chair ko, "tell me anong meron ha?anon gmeron sa  ngiting yan ha?Sarahpot?"

"wala" saka humarap ulit sa salamin"

"adik ka? spill it out come on!!" 

"sasabihin ko naman sayo ate eh, pero not now ok?"

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon