Chapter 38 Forevermore

428 14 4
                                    









Geralds's Pov:

Nung narinig ko lahat na pinagsasabi ni Matt na iyon sa asawa ko parang napakp ako sa kinatatayuan ko....ni hindi ko alam ang gagawin ko.... Nasuntok ko siya..malakas oo!! Kasi wala siyang karapatang sabihin iyon!! How dare him!! He dont even know what we are going through. Buti nalang malawak ung pang-uunawa ni wifey.Ako lang nnamang itong ewan eh!bakit ba ayaw ko masaktan ang babaeng mahal ko.




Beep Beep.. My mind stop thinking when my phone vibrates. Its my wife.






From Wifey Koh:

Hi hubby koh!! Good morning!! Dont forget to eat your breakfast ha?just got home from photo shoot.KakapahodKakapagod nga eh.Pero dont worry about me im ok kahit miss na miss na miss na miss na kita.I love you wifey.





I just smiled at her text message.Tinawagan ko nalang siya.





"Hello hubby!!" masigla niyang sagot sa kabilang linya


"Mukhang miss talaga ako ni wifey ah"


"Magsisinungaling ako pag hindi..oo sobrang miss kita"



"Naku sobrang miss na miss na miss ko rin ang asawa ko..sige na matulog kana diyan ah..im gonna eat pa my breakfast nasa baba na rin ung mga kasama ko.


"Ah sige"






Si wifey talaga...nagpapamiss eh.... "Wifey ayaw kitanh magkasakit sa kakapuyat mo matulog kana and kailangan ko ding kumain ng breakfast...sige na matulog kana ok?sleep well princess."


"Ok....ingat ka diyan hubby koh i love you and i miss you"


"Wu shang ni"


"Hihi...."sige na.Good night.









Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon