Chapter 10 Trust me My Love

883 27 7
                                    

Umalis siya patungong Japan for his series of shows doon at ako dito busy rin sa kabi-kabilang rehjearsals,pictorials and sa upcoming album ko. Masaya nga ako at malapit na nilang mapakinggan iyon.  Malapit na rin ang SMB nila na naman? hay naku sa tuwing maiisip ko iyon di ko talaga mapigilang di magselos.

Hubby koh Calling:

"o love napatawag ka?kamusta ka diyan?nakuha mo na ba ung damit na i norder ko for you?"

"ok lang love,  i miss you so much"

"naku miss rin naman kita eh, o ano nakuha mo ba?"

"yeah and it's perfect love, i love it!! galing talaga pumili ng love ko"

"siyempre ako pa? gusto kong guwapong-guwapo ang Mr. ko dun no!!" taob sila haha"

"sige na, send ko mamaya sayo ang picture ko na nakasuit, asan ka now?"

"i'm here sa rehearsal ng Asap19 for sunday's episode!!"

"ah ok, sige na love gonna sleep na rin ako late na rin eh, just wanna hear your voice bago matulog"

"sige na bye na love, oyasuminasai!!"

"oyasuminasai my love!! say hi to baby raffy for me"

"oo naman, sige na"

"i love you and i'll be home soon"

He ended the call, then i proceed to my rehearsals, i saw yeng waving at me, "sars?halika dito" sabi niya.

"ok" sabi ko at tinabihan ko siya ng upo.

"si Ge kausap mo ano?"

"sino paba?haha"

"well nagtatanong lang baka kasi si ewan iyon haha"

"loka ka talaga"

"kasi di ba malapit na ang ball, di kaba niya inimvite?"

"actually inimvite niya ako,"

"eh halos taon-taon daming nag-iimbita sayo eh"

"eh ayoko kasi sa mga ganyan"

"sus, pero tanong ko lang pinayagan kaba niya?"

Iyan ang tanong sa akin ni yeng, "busy ako para diyan eh"

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon