Chapter 4 Misunderstanding and Jealousy

1.3K 26 8
                                    

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>3>>>>>>>>>>>>>>>3>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>3>>>>>>>

Sarah’s POV:

I’m preparing for my exclusive interview sa the buzz, ni hindi man lang siya nagreact sa sinabi ko. “alam mo iyong feeling na ayaw mo siyang saktan pero nasasaktan mo?iyon ang sinasabi niya sa akin,tapos nung ako naman iyong nagsabi eh wala lang?hindi man lang inintindi?” I heard footsteps, ni hindi ko nga pala nilock iyong door buti nalang tapos na akong makabihis, kayo ha?haha”

“I’m sorry” naramdaman ko nalang na niyakap niya ako mula sa likod” “I’m sorry love, saka kiniss niya ako sa cheeks, at hinarap ko narin siya.”

“ok tayo diba? Hatid na kita?”pero wala pa din.

“love?sana  man lang pakinggan mo iyong sinasabi ko sayo ha? Na alam mo naman na ayokong saktan ka pero nasasaktan kita,ganun na ganun ang sitwasyon natin pareho,so please understand?”

“I nooded” hatid na kita?

“sige,”

“ok, magbibihis lang ako” akma na siyang aalis pero pinigilan ko siya, uminom kayo diba? Inamoy-amoy ko naman siya, “ah love?tsansing yan haha”

“tse!! maligo kana nga!! Pagtataboy ko”

“hindi ako uminom ok?naku ang misis ko,halika nga rito” niyakap niya muli ako. Hindi talaga siya amoy alak.”

“siguro kailangan ko lang may mapagsabihan”

“andito naman ako diba?asawa mo ako,sa akin ka dapat lumapit”

“yeah, I know I’m sorry love”

Hinintay ko siya then saka kami umalis sa bahay.

“I love you”

“I love you too!! Magdrive ka nga lang love”

“sabihin mo muna na guwapo ako”

“aba-aba mr. Anderson?magdridrive lang may kondisyon pa?”

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon