Chapter 2 Sacrifice

1.9K 29 10
                                    

Sorry for my decision love, hinding-hindi ko gusto to, sana maintindihan mo ang gagawin ko, i saw the pain in his eyes, " susunod ka sa utos nito?na maging kayo kahit hindi naman?"

nilapitan ko siya, i look directly in his eyes, as i hold his face, sana maintindihan mo ang desisyon ko. umatras siya sa pagkakasabo ko nun, "please love wag mong gawin 'to, please, nagmamakaawaa ko, seeing those sweet  pictures of you na kasama siya?nadudurog ang puso mko,tinotorture ako ng sobra-sobra."

"please love,makinig ka naman sa akin o?"

"makinig?puwes ako ang pakinggan mo,!!"

"puwede ba?ayoko din ito!!" naiiyak na ako, "

"aya mo din pala eh,eh di wag mong gawin!!"

Tumingin ka nga sa akin? pero di parin siya nakatingin sa akin, look at me love please?" unti-unti niyang iniangat ang ulo niya, our eyes meet, maga ang mga mata nami sa kakaiyak, sino banmg hindi masasaktan sa sitwasyon namin ngayon? na ang asawa niya may kinikilalang boyfriend na iba" i love you babe ko, tandaan mo lagi yan ha?" di na nila ako maagaw sayo"

"but our situation love?sobrang hirap"

"alam naman natin angt totoo diba?magtiwala ka lang sa akin, sa pagmamahal ko sayo, susugal ba ako sa sitwasyon natin ngayon kung di kita mahal?"

"pagkasabi niyang iyon, tama siya... ang tapang niya, " sorry baby girl ko mahal na mahal kita, hindi ko lang talaga maialis sa isip ko ang nangyayari eh,sorry talaga, your so brave,"

"and someday you see me much more brave, whern our time come"

i hold her hand and planted a kiss on it, i love you baby girl, kahit mommy kana yout still my baby girl, " haha,napatawa mo ako dun love ha? pinunasan niya ang mga luhang namuo sa mata ko, tama na sa pag-iyak love, mahahalata ka nila yan,mugto na mata mo o?" di bale maganda kapa din naman"

"tse!! haha, samahan mo ako?"

"gusto  mong makita ko iyon?"

"arrruu halika nga rito mahal ko?"

umatras na naman siya, "o bakit na naman?"

siya tawagin mo, mahal pala eh"

"ok, sorry na love, i hugged him so tight, di naba yan mawawala ang pagkaseloso o love?"

"natural talaga sa amin ang magselos love, ikaw na ang pinag-uusapan dito"

"sige na mauna na ako,"

"excited sa pag-amin love?"

"sira hindi ah!!" kakalas na sana ako sa pagkakayakap sa kanya, pero-- let's hug for a couple of minutes pa, gusto kong kayakap ka, ako lang dapat yon pe- " ayan na naman, mi cut him off at umalis sa pagkakayakap sa kanya,"

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon