Chapter 47 Beside You

357 15 4
                                    




I saw him na inaayos ung necktie ng coat niya. Ngayon kasi ung 9th star magic ball nila.Nilapitan ko nalang siya.




"Be good later love ah?wag masyadong uminom ng madami"sabi ko habang inaayos ung tie niya.Napatingin siya sa akin.



"You know me hindi ako umiinom at saka wala kabang tiwala sa asawa mo?"





"Siyempre may tiwala ako sa asawa ko"



"Dont worry si baby Lyra lang naman kapartner ko doon eh and not anyone else"how i wish ikaw ang kasama ko doon...im proud to be at your side at that very important event.Siguro madaming maiinggit kasi ikaw ang partner ko.Sarah Geronimo.Popstart royalty"


"Kainis ka love lagi mong nakakalimutan ung Anderson"as i said to him with matching pout pa ng lips na parang bata.







Niyakap niya nalang ako.Sa tamang panahon love.If that time comes.Of course  im so happy to say sa buong mundo na ikaw ang asawa ko.But as we always said.This is not yet the right time.






"Sige na love baka malate kana niyan"




Lahat  ng star magic artist ay nandon siyempre!!the most elegant and gorgeous event ng star magic artist!!new and ung matagal na rin na artist sa pangangala ni Mr M. Ay nandun.To be introduced na din.





















To wifey koh:


huwag muna akong intayin ah?ill be late. I love you!

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon