Chapter 11 Your my Partner in Life

1.3K 23 3
                                    

Lahat ng big bossess and,Star Magic artist ay nandito para sa pinaka elegant na gabi. Mas gugustuhin kong wag sana umatend kung di siya ang kasama ko. People get socialize dito sa event na ito and di siya ung tipong mahilig dito. I'm just here sa side drinking a glass of wine while holding my phone...

"Ge, nag-iisa ka yata rito?? andun sila Enchong with his girlfriend o and Rayver din" sabi sa akin ni Samuel, mabuti pa si Enchong nasabi niya rin sa lahat kung sino girlfriend niya, kami kaya ni love? "oi bro, ano ba!? tara na dun" "sige-sige" nasabi ko na lang.

Agad akong sumunod kay Sam, bakit di ko kasama si Maja? well ayoko lang bakit ba? di naman siya wife ko eh.. Habang papunta kami kila Enchong there i saw Matt na iniinterview, questioning why di dumating ang so called gf niya kuno? ang sarap sabihin na hindi ko siya pinayagan ano! her husband doesn't want to! nais isigaw nito.

From Wifey koh:

just enjoy the party love,with your friends ha?hihintayin kita dito. I love you hubby ko. *^_^*

Napasmile ako sa message sa akin ni wifey. Kilig much haha..

Knock... kncock.. “Ma’am sarah?”

“yes manang?” wait lang po. I opened the door, “nga pala pinabibigay ni sir Gerald kanina nakalimutan kong ibigay sayo.

“ano kaya ‘to?”  sige manang salamat.

“ok po ma’am”

Binuksan ko nalang, isang dress?para saan? Binasa ko na din ang nakasulat doon.

To Wifey:

Isuot mo yan mamaya ha? I love you.

“para saan naman?si love talaga o,” sinukat ko nalang siya. isa siyang D&G na dress na black and white ang kulay. Sosyal D&G parang iyong binigay ko sa kanya na brand hihi. I stand in front of the mirror. Ang ganda ko! Haha.. galing pumili ni love.matawagan nga iyon.

Calling Hubby Koh…

“excuse me muna ha?sasagutin ko lang ‘to, paalam ko sa kanila, tumawag kasi si wifey eh,” “hello love?napatawag ka?”

“kamusta diyan?”

“wait lang love di kita madinig lalabas lang ako”

Hold On  Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon