Love story namin?na akala niyong nagtapos na?it's not yet the end..because it is the begginning of our journey.. iyong nasaksihan niyo na magandang nangyari? that's my way of looking forward sa nangyayari....sana mangyari iyon.. being this kind of our situation?? ang hirap...kasi nangyari ang ikinakatakot ko...
Flashback...
Nakita ko siyang bihis na bihis, may lakad pala sila ni mommy Divine, nilapitan ko siya,m "aalis kana love?"
"ah oo eh, may lakad kasi kami ni mom" at saka.... nakayuko siya na parang may sasabihin siya sa akin," Love?anong meron?"
"wag kang magugulat ka mamaya ha?"
"mamaya?bakit anong meron mamaya? tanong ko sa kanya, pero di parin siya nakatingin sa akin,lumapit siya sa anak namin na tulog na tulog" matagal ko na rin itong napag-isipan love," "ang alin?nilapitan ko na rin siya and i hug her from the back.."
"para matapos na ang lahat"
"umalis ako sa pagkakayakap sa kanya sa pagkarinig kung iyon.." bigla akong nabagsakan, ang sakit-sakit pag sa kanya manggaling ang salitang iyon."
"love?maiintindihan mo naman ako diba?" i see him na umiiyak na"
"bakit love?bakit kailangan mong gawin iyon?"
"para tumigil na sila sa katatanong," please sana maintindihan mo,na para din sa atin ang ginagawa ko"
"saan ba siya?bakiit siya ang aamin?ikaw pa mismom ikaw ang aaamin?swerte niya!!" napasigaw na ako sa galit"
"wag kang maingay natutulog iyong bata"
"ano na lang sasabihin ng mga tao diba?" please...
" para matapos na..para di na nila ako tatanungin at kukulitin"
"mas masakit pala pag sayo manggaling love, hearing those words na boyfriend mo siya and ang endearment niyo is mahal?"
"magtiwala ka lang sa akin love, mahal kita,mahal na mahal tandaan mo iyan"
"bakit pa kasi kailangang mangyari ang lahat ng ito??" magiging boyfriend mo siya at ako??"
"boyfriend ko siya nin front of the camera love, patience and unnderstanding ang kailangan ko ngayon!!"
"hindi ko maiintindihan ang lahat!!"
A/N: Kamusta ang pagbabalik?haha..sorry kung maikli hehe.. God Bless!!
vote
like
comment
become a fan
Follow me on twitter @bluesky2903 follow back ko rin kayo thanks!!
BINABASA MO ANG
Hold On Ashrald FF ( Pati ang ang Pangarap ko Book 2) Slow Update -
FanfictionWould their love survive?? sundan ang kanilang love story... The continue of sa and ge story..ashrald fan fiction..puro fiction na kabaliwan ni writer..haha. Enjoy reading. Hold On By: Jed Madela Yes, it's you You're the one in my life I've...