Kim Suhwan không bao giờ thất bại.Nếu Kim Suhwan thất bại, vui lòng xem lại dòng trước.
Em bé Phượng Hoàng lên đường tới Phố Cát Cánh vào tờ mờ sáng ngày hôm qua, đi được nửa chặng thì quyết định dừng lại nghỉ chân tại một nhà trọ kiêm quán rượu nhỏ.
Em tình cờ nghe được trên bàn nhậu của vài tên mạo hiểm giả tộc Yêu Tinh, rằng Kanavi mới đây đã rời khỏi địa phận của mình. Có tin đồn anh ta đang vung tiền mua một số lượng lớn những loại thảo dược quý hiếm trên thị trường, có vẻ như đang chăm sóc ca nào nguy kịch lắm.
"Nghe nói ở buồng chăm bệnh cuối cùng tại nhà hắn, có chứa một người đã hôn mê sâu. Chạy chữa cũng không ít năm rồi, tốn của Thần Y bao nhiêu công sức!"
Suhwan dỏng tai lên nghe, trong lòng dấy lên niềm lo lắng. Giờ em biết tìm Seo Jinhyeok ở đâu đây?
Đứa trẻ sợ rằng nếu mình không kịp đưa Kanavi tới cho Park Jaehyuk trong vòng ba ngày, gã sẽ lăn ra chết mất.
Hoang mang về lộ trình tiếp theo, Suhwan thanh toán bữa sáng rồi ra khỏi quán rượu. Thay vì rẽ về phía Tây cách Phố Cát Cánh một ngày đường nữa, em chọn quay lại đường cũ hướng đến khu rừng tổ đội mình đã cắm trại.
"Không xong rồi." - Nhóc nghĩ.
Trùng hợp là mỗi khi Kim Suhwan nảy sinh nghi ngờ về độ toàn năng của bản thân, ông trời sẽ rối rít chứng minh cho em điều ngược lại.
Thiếu niên chợt đụng phải một người vận áo choàng dạ có mũ trùm đầu, do bận ôm một đống túi đồ to nhỏ mà quên nhìn đường. Họ đi hai người, vị bên cạnh hốt hoảng cúi đầu xin lỗi Suhwan rồi đỡ bạn đồng hành dậy.
Sau đó, vị này ân cần gom những túi hàng vương vãi, hương thảo mộc bay tán loạn, thơm tới nhức cả đầu. Mũ trùm rơi xuống, hàng lông mày rậm quen thuộc và cánh tay phải bị mất được in trên sách khiến em nhỏ nhận ra ngay.
"H-Huyền Thoại Kị Sĩ Ngân Long Flandre!?"
"Ấy, suỵt-"
Li Xuanjun đưa ngón trỏ lên miệng, nhăn mặt kêu Suhwan nhỏ giọng lại. Đồng hành của người uể oải đứng lên, vén mũ trùm xin lại vài bao đồ, rồi cũng hướng mắt về em lên tiếng xin lỗi.
Là Kanavi.
Nhóc Phượng Hoàng suýt thì hét lên, sao em tốt số vậy nè!
Hai Tiên Hoa đứng nhùng nhằng một lúc vẫn không thấy chàng trai trẻ trước mặt có ý định nhường đường, thấy hơi mất kiên nhẫn. Không ngờ chốc sau, Suhwan bỗng níu lấy vạt áo Jinhyeok không buông, bắt đầu một màn sướt mướt luôn luôn hiệu quả.
Có nhiều thứ rõ ràng là bẫy, nhưng con người ta tình nguyện sa vào.
"Thần Y...hức...anh cứu sư phụ của bé với. Người sắp không xong rồi..!"
BẠN ĐANG ĐỌC
「Gen24」Nhân Vật Chính Bàn Tay Vàng Sẽ Giúp Các Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai!
Fanfictiontên trôn nhưng truyện nghiêm túc