Jaehyuk cuối cùng cũng hoàn toàn hồi phục sau hai tháng theo dõi sát sao. Gã cáo biệt mọi người, sau đó xông thẳng vào nhà túm Han Wangho ra, đòi anh phải theo gã về nhà.Wangho cười cười một hồi, vẫn quyết định ở lại Phố Cát Cánh. Giờ đây anh không còn tự do một mình, trên vai trách nhiệm nuôi lớn ba đứa nhỏ, có lẽ trước khi chúng đủ lông đủ cánh, anh chỉ có thể thi thoảng chạy về thăm thôi.
Nghĩ tới việc với tộc Phượng Hoàng mình đã là người chết, Wangho còn ngại ác nữa. Nhưng trước áp lực của Jaehyuk, hạt đậu nhỏ đành ngoan ngoãn chấp thuận.
Kanavi là người ngoài mà nói đúng thật, không nên để Ruler ghi thù, đáng sợ lắm.
Suhwan tập hợp cả đội lại, cùng nhau ngồi xuống bàn chuyện đi tiếp.
"Bây giờ cách duy nhất để tiến vào Đền Cát là thâm nhập được vào không gian ảo cảnh của Lee Sanghyeok lúc anh ta đang hôn mê."
Kim Kiin lôi quyển sách của Suhwan ra, nhanh nhẹn tìm đến chương Đền Cát.
[Ngôi đền huyền thoại nằm nơi tận cùng đằng sau thành trấn tộc Hồ Ly, qua được nó sẽ là con đường thử thách cuối cùng trước Tàn Tích].
Hắn xoa cằm nghĩ ngợi như ông già.
"Phá thì không được, nhưng nếu chỉ đục một lỗ rồi lẻn vào thì chắc là ổn?"
"Nói thì dễ." - Siwoo bên cạnh chen vào. - "Cả năm tụi mình chỉ giỏi đánh đấm là chính, ngay cả Jihoon là pháp sư duy nhất thì phép thuật cũng không phải sở trường."
Mém xíu nữa Suhwan đã hỏi tại sao xưng là pháp sư mà ma pháp chỉ ở mức nhàng nhàng.
Kim Geonbu rất mạnh, nhưng phép thuật lại chỉ xoay quanh băng tuyết, sử dụng nguyên tố, mảng ảo ảnh thuộc ma thuật tâm trí, khác xa chuyên môn.
"Nhắc đến ma thuật tâm trí, lại nhớ tới phù thuỷ nhỉ? Phù thuỷ ít hơn pháp sư nhiều, vấn đề thiên phú đó."
"Ồ?"
Geonbu nảy ra một ý tưởng. Pháp sư giỏi thì cậu không biết, chứ phù thuỷ thì...
Có hẳn phù thuỷ xuất chúng nhất mọi thời đại luôn đây.
Suhwan đưa cho gấu trắng một tờ giấy liên lạc, cậu nhận lấy rồi nhanh chóng viết tên Heo Su lên. Ảnh nói cứ gọi là ảnh sẽ giúp mà phải không?
Tờ giấy cháy thành một làn khói, khói lại dạt ra thành một màn hình mỏng, lờ mờ hiện ra khung cảnh Mây Thạch Anh thân quen.
Ngoài ra còn có chỏm đầu xoăn tít mới ngủ dậy của Huyền Thoại Sao Bắc Đẩu Showmaker.
"Ơi? Geonbu gọi gì anh thế?"
"Anh, dạo này anh biết anh Geonhee đang ở đâu không?"
"Ông già đấy á, có bao giờ ngồi im một chỗ đâu. Gần đây hình như đi du lịch với Hyukkyu hyung ở...ở..."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Gen24」Nhân Vật Chính Bàn Tay Vàng Sẽ Giúp Các Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai!
Fanfictiontên trôn nhưng truyện nghiêm túc