Trông thấy vị vua của Hồ Ly ở đây làm Jeong Jihoon thoáng kích động, nhưng nó vẫn dằn cơn điên nơi đáy mắt lại."Anh ta đã hôn mê gần bốn mươi năm rồi." - Kanavi nói. - "Tầm một thập kỉ trở lại đây việc chữa trị có tiến triển, vài ngày có thể tỉnh táo chừng ba bốn tiếng."
Thần Y liếc Jihoon, tốt bụng bổ sung.
"Khi tỉnh lại thì Lee Sanghyeok cũng chỉ tính là một cư dân của Phố Cát Cánh mà thôi, có thể nói chuyện thoải mái, tôi không cấm."
Kim Geonbu nắm tay Jihoon để nó không tự bấu da mình đến chảy máu, ghé sát vào bảo bạn nên chờ đợi một chút. Họ tìm thấy Sanghyeok ở đây là may mắn, không việc gì phải vội.
Suhwan thanh toán tiền viện phí cho Jaehyuk, đám vàng lấy được từ Kinh Đô Lộn Ngược bỗng chốc bốc hơi. Trước giờ phóng túng chuyện chi tiêu như em mà cũng phải xanh mặt.
Trong thời gian lưu lại địa phận Tiên Hoa, cả đội được sắp xếp ở chung nhà với người quen của Seo Jinhyeok. Năm anh em bước ra khỏi cổng bệnh viện, bước trên những phiến đá dát bằng phẳng thành lối đi đường xen giữa cỏ mọc.
Phiên chợ trời nô nức người qua, Li Xuanjun dẫn đoàn chốc chốc phải ngoái lại xem có lạc mất ai không khi Siwoo lẫn Suhwan hở chút là bị những cám dỗ thơm ngọt của đồ ăn làm chệch hướng.
"Kim Kiin, em biết kẹo hồ lô không? Anh đã mong người ở Kinh Đô bán nó, nhưng ở vương quốc của chúng ta, đường sẽ chảy ra vì nóng mất."
Anh khỉ nhét một xiên quýt ngào đường vào miệng Kiin. Suhwan mới xẹp hết ví vẫn hào hứng mua đủ thứ quà lưu niệm bỏ balô.
"Geonbu à, Geonbu à! Mấy con bướm này giống y cái cậu làm cho tớ~"
Lại được cả mèo béo nữa.
Căn nhà đất nằm khuất một góc thành phố, có vườn tược xinh xắn, đẹp như trong mơ. Hàng rào thấp và cổng sắt đánh dấu khuôn viên, mà trên một trong hai cột đá bên cửa có cái biển gỗ khắc dòng "nhà của Hổ".
Jihoon đang cười ha ha cũng ngừng lại, nó nhìn ba chữ kia trân trối, ảnh phản chiếu trong nhãn cầu lay động, đoạn rũ mi quay đi.
"Người quen của Jinhyeok thuộc tộc Hổ, tôi cũng không rõ chuyện quá khứ, nhưng hiện anh em họ đang sống ở đây." - Li Xuanjun giải thích. - "Anh ta cũng nhận nuôi hai đứa trẻ tộc Tiên Hoa nữa...gọi là gì nhỉ, Park Dohyeon với Yoo Hwanjoong!"
Flandre nâng giọng cuối câu, định gọi luôn hai đứa trẻ ra chào hỏi. Lạch cạch một lúc, người ra mở cửa lại là anh cả của họ.
Một người điển trai trông rất giống Tiên Hoa, nhưng theo lời kể của Xuanjun lại thuộc tộc Hổ. Thanh niên không quá cao, nụ cười thân thiện đang treo lửng lơ trên môi khựng lại khi anh ta nhìn thấy Kim Suhwan.
"Đây là Han Wangho, chủ nhân ngôi nhà này."
Xuanjun chưa nhận ra điều bất thường, mỉm cười giới thiệu. Sau đó người nhận được cuộc gọi từ Seo Jinhyeok ở bệnh viện, lại vội vã tạm biệt rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Gen24」Nhân Vật Chính Bàn Tay Vàng Sẽ Giúp Các Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai!
Fanfictiontên trôn nhưng truyện nghiêm túc