Hưng cứ như là đi guốc trong bụng tôi vậy, hay là do khuôn mặt tôi thể hiện rõ ràng quá? Tôi đưa tay sờ sờ lên mặt.- Rõ vậy à?
Bạn lắc đầu.
- Không, mặt mày mà được như thế thì đã ngon lành. Tao đoán thôi.
Đoán gì mà đỉnh thế? Nói được một lúc thì Hưng lắt léo nói sang chuyện khác, ít phút sau tiếng của Hải Dương vọng từ trong quán:
- Quỳnh Anh, vào ăn đi. Mày chưa ăn gì cả.
- Ờ đúng rồi ha. Tao quên mất, mày mau vào ăn đi Qanh.
Hưng vừa nói vừa lôi tôi vào. Không ăn cũng được, tôi cũng không cảm thấy đói.
Tôi ngồi xuống, Hải Dương gắp cho tôi ba miếng thịt, Hoà gắp cho tôi rất nhiều rau, vừa ăn được mấy miếng thì Chi bỗng tỉnh dậy. Mắt con bé mơ mơ màng màng, ôm cứng lấy người tôi. Dương dùng sức gỡ Chi ra khỏi tôi, nhưng có vẻ như không khả thi cho lắm.
- Chi, để yên cho Quỳnh Anh ăn đã, ôm ấp gì để sau đi.
Chi coi lời bạn như là gió thổi qua tai, ôm người tôi chặt hơn:
- Huhu Qanh ơi, tao tưởng tao đã thâm rồi ai ngờ thằng đó còn thâm hơn tao nữa.
- Ừ, kiếm người khác đi.
Tôi đáp.
- Nó là thằng ngon trai nhất trong những thằng mà tao trap.
- Mật ngọt thì có nhiều ong ve lại mà, kệ đi mày.
Tôi nói.
- Qanh ơi, tao sẽ không yêu thằng nào nữa. Mày cũng vậy nhé?
- Hả?
- Mày, và tao. Chúng ta không yêu bất cứ thằng nào, con trai đều là lũ tồi hết. Nhá nhá?
- Tao...
Tôi cũng không biết nên trả lời câu hỏi của Chi như thế nào nữa, tôi cũng không hề có ý định yêu ai, nhưng mà cũng không phải là sẽ không yêu ai. Nghĩ bụng nếu bản thân không trả lời thì Chi sẽ giãy đành đạch mất.
- Tao không chắc nữa, nhưng mà tao chưa ăn gì cả á. Chi để tao ăn nha.
Chi nhìn tôi, nhìn xuống bát ngập thức ăn của tôi, rồi lại nhìn tôi. Sau đó a lên một tiếng:
- Mày chưa ăn hả? Huhu bé Qanh tội nghiệp của tao, ăn đi cho chóng lớn. Mày gầy quá, phải tẩm bổ mới được.
Nói xong thì Chi liền buông tôi ra, quay sang giật áo khoác của Hưng trước mặt toàn dân thiên hạ. Hưng hét lên một tiếng thất thanh:
- Á đm áo khoác của tao mà?
- Tao đã chạm vào nó thì nó là của tao. Đưa đây.
Khung cảnh Chi và Hưng bây giờ như là trai tồi ức hiếp gái nhà lành. Tất nhiên, Hưng trong vai gái nhà lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chỉnh Sửa] Vụn Vỡ Trong Tim
Ficção AdolescenteTừ trước đến nay, tôi không dành nhiều cảm xúc cho một điều gì đó, bởi vì đơn giản nó không phải chuyện liên quan đến tôi. Nhưng rồi, có một tia sáng le lói chiếu thẳng vào trái tim tưởng chừng như nguội lạnh của tôi. Vì sao vậy? - Vì sao... Nhữn...