Ở xã hội loài người hiện tại... À không bây giờ thì không phải chỉ có loài người mà còn có vampire 1 chủng tộc biến dị , đang sinh sống cùng với loài người. Tuy nhiên vẫn có 1 số vampire ở ngoài vòng kiểm soát của xã hội , bình thường các vampire sẽ sống bằng nguồn máu nhân tạo (không phải máu tươi của người mà chỉ là 1 phiên bản máu được nuôi cấy của các viện khoa học).Họ sử dụng máu để duy trì sự sống và ức chế bản năng nguyên thủy của mình là hút máu người. Vampire sinh sống dưới sự quản lý của cục quản lý vampire.
Pond con trai của phó cục trưởng cục quản lý,hôm nay hắn được cha giao cho một nhiệm vụ khá là khó xơi,phải giải quyết một tổ chức buôn máu bất hợp pháp ở khu số 5 của thành phố. Hắn còn đang nghi ngờ có phải nhiệm vụ thật không vì khu số 5 là khu gần với bệnh viện Boonprasert,bệnh viện ấy thuộc quản lý của cục mà sao lại có tình trạng như vậy. Còn đang nghĩ thì Joong đã ập cửa bước vô với một lời chào buổi sáng hết mức là thân thương tới Pond.
"Xin chào bạn iu"
"Thông tin của bạn đây,sao nay lại đi điều tra bệnh viện làm gì vậy?"
"Không có gì,chỉ là nhiệm vụ mới có hơi bất thường mà ông ấy giao cho tôi thôi"
_______________________________________Phuwin,20 tuổi là trẻ mồ côi được 1 gia đình vampire nhận nuôi. Gia đình của cậu gặp tai nạn thảm khóc do vampire nó tạo nên ám ảnh tâm lí nên từ đó cậu không nói được nữa. Đã được nhận nuôi năm 8 tuổi và bị gia đình mới ngược đãi bắng cách là lấy máu của cậu để bán lại cho các vampire cần máu người,chịu cảnh bị lấy máu trong 10 năm cậu sống ở ngôi nhà đó. Đến năm 18 tuổi cậu đã được cấp giấy tờ và bỏ nhà đi,vì còn ám ảnh với cảnh tai nạn của gia đình lúc nhỏ cộng thêm một khoảng thời gian dài bị vampire lấy máu giờ cậu rất sợ vampire. Bỏ đi khi vừa vị thành niên nên cuộc sống của cậu khá khó khăn và cơ cực với tình trạng sức khỏe không được tốt. Đó là câu chuyện của 1 năm trước,giờ cậu là nhân viên toàn thời gian ở nhà hàng B612 của bác sĩ Nanon.
"Anh ơi hôm nay còn dư nhiều steak quá,em mang 1 phần mang về được không"
*Phuwin dùng thủ ngữ trả lời Fourth*
"Được,em có thể mang hết chúng về cũng được""Cảm ơn anh nha cho em 1 phần thôi,hôm nay em có việc phải về sớm anh ở lại đóng ca một mình có ổn hong dạ"
*Phuwin dùng thủ ngữ trả lời Fourth*
"Không sao,anh ổn mà"*Tiếng chuông điện thoại vang lên*
"Là bác sĩ Nanon gọi"
"Là Phuwin đúng không?"
"Em là Fourth,bác sĩ có việc gì không ak em sẽ chuyển lời lại cho anh ấy"
"À hôm nay anh có việc sẽ ghé về nhà hàng có thể sẽ muộn một chút nên có gì nói cậu ấy hãy để chìa khoá ở chỗ cũ giúp anh nha"
"Chỗ nào vậy bác sĩ"
"Em cứ nói như vậy với Phuwin,cậu ấy sẽ hiểu thôi"
"Dạ vâng"
"Vậy cảm ơn em,anh có bệnh nhân rồi,tạm biệt nha"
"Anh Phuwin,bác sĩ nói anh ấy có việc sẽ ghé về nhà hàng có thể sẽ hơi muộn nên bác sĩ dặn anh để chìa khoá ở chỗ cũ ak"
*Phuwin dùng thủ ngữ trả lời Fourth*
"Ok,cảm ơn em nhưng hình như tới giờ em về rồi đó""Au đến giờ rồi,chào anh em về trước nha"
Nói rồi Fourth chạy vụt đi,tối đến khi cậu dọn dẹp đóng cửa nhà hàng thì một vị khách không mời xông vào. Bằng cửa sau của nhà hàng,người xông vào cơ thể thì máu me tay cầm theo khẩu súng chỉa về hướng cậu loạng choạng hồi thì lăng đùng ra ngất. Lúc nãy vì sự đột ngột của hắn làm cậu có chút hoảng nên chưa phản ứng kịp,lúc hoàng hồn lại rồi thì người nằm ngay giữa sàn bếp. Ôi trời cậu chỉ vừa mới lau sạch căn bếp thôi mà. Tiến tới lật người đang nằm trên sàn, bất ngờ lại đến với cậu lần nữa rồi hắn là vampire. Nỗi ám ảnh của cậu kéo đến rồi,nhưng người kia hắn có vẻ bị thương rất nặng nhưng giờ cậu đành cất nỗi sợ đó vào trong rồi băng bó cho hắn và dọn cái mớ.. này nữa. Và báo lại cho cục quản lý.
Mang hắn lên tới căn phòng ở tầng trên của nhà hàng,đây là nơi Nanon cho cậu ở và cũng là nơi Nanon sẽ ghé về nghỉ ngơi cho tiện sau những ca trực đêm ở bệnh viện. Mang hắn vào đến phòng mình rồi sơ cứu cho hắn thì cậu thấy được tấm thẻ nhân viên của cục quản lý. Có lẽ là cậu không cần báo cảnh sát hay cục quản lý gì đó nữa rồi. Sơ cứu xong rồi cậu chạy ngay xuống nhà hàng để dọn cái mớ hỗn độn vừa nãy trước khi Nanon về.
"Ôi cái tên đó ăn gì mà nặng dữ vậy không biết,đỡ được hắn lên phòng mà đau hết cả người,giờ còn phải dọn lại lần nữa rồi"
*Cậu thầm nghĩ trong lúc dọn dẹp lại*Dọn xong cũng gần tới giờ Nanon về nên cậu mang chìa khoá để dưới chậu cây trước nhà hàng rồi về phòng tắm. Vừa tắm xong cậu liền về phòng nhưng sao không thấy tên của cục quản lý đâu cả. Hắn mà lên cơn khát máu thì cậu chỉ có toi đời,đang rón rén từ từ đi ra phòng khách vì sợ gây ra động tĩnh gì hắn sẽ phát hiện ra cậu mất. Bất ngờ đã có một con dao kề ngay cổ cậu rồi, giọng của Pond cất lên một giọng trầm khàn ngay bên tai cậu.
"Cậu là ai?"
Ui trời rồi sao trả lời hắn giờ cậu có nói được đâu,đang nghĩ không biết trả lời hắn làm sao thì,con dao chạm vào cổ cậu rồi giọng hắn bây giờ còn trầm hơn lúc nãy cảm nhận được sát khí. Đang nghĩ không lẽ chuyến này mình xong đời rồi thì một tiếng *boong* con dao rớt xuống cậu không còn cảm nhận thấy hắn ở sau lưng nữa quay lại nhìn thì thấy Nanon tay cầm chảo mắt đang nhìn xuống cậu cũng nhìn theo. Nanon đánh hắn ngất nữa rồi.
"Cậu có sao không vậy Phuwin?"
"Sao ở nhà một mình mà bất cẩn vậy để trộm vào nhà,tôi về trễ chút nữa là cậu không xong rồi"
Nghe vậy cậu vội xua tay ra hiệu không sao rồi chạy đi lấy thẻ làm nhân viên của Pond cho Nanon xem. Sau khi xác nhận đây là thẻ nhân viên của cục quản lý thật thì Nanon chỉ biết thốt lên.
"Shiaaaa"
_______________________________________Tới đây là tui hết ý rùi 😓😓😓
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
FanfictionEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨