_6_

193 12 0
                                    

Cả ngày hôm qua Joong phải vừa đi tìm Pond với Jan vừa giải quyết chuyện của quán mà chóng cả mặt. Jan đi với hắn thì cứ như đi chơi vậy chẳng có gì là lo lắng cho sếp.

*Tiếng chuông điện thoại của Joong*

"Là cậu Gemini gọi này, anh không định bắt máy à"

"Cậu rảnh tay vậy thì bắt máy dùm tôi đi"

"Alo !Joong hôm trước anh đã tìm Pond ở khu số 5 rồi đúng không?"

" Phải, em có tung tích Pond rồi hả "

"Chưa nhưng em tìm được điện thoại của Pond ở sau nhà hàng Fourth làm thêm." 

Tuy Gemini không tỏ ra bất ngờ hay lo lắng cho Pond nhưng Gem lại âm thầm sử dụng năng lực của mình để tìm theo dấu vết của hắn. Lần trước khi được Fourth nhờ mang rác ra sau nhà hàng để vức vì cậu cảm thấy lạ khi mùi của hắn lại ở đây nên quyết định sử dụng năng lực nhìn lại quá khứ thì có thấy Pond xông vào nhà hàng bằng lối này. Và khi hắn xông vào đã có gì đó rớt ra khỏi túi áo của hắn và văng xuống gầm của thùng rác. Không nhìn được rõ là gì thì cậu đã bị đẩy khỏi quá khứ, nhớ tới thứ đã rớt ra từ áo Pond cậu cúi xuống nhìn dưới thùng rác thì thấy một cái điện thoại.

 Khi đẩy thùng rác sang bên thì cậu thấy được một chiếc điện thoại nhưng nó đã bị vỡ đến không bật lên được rồi nên có mang đi sửa người ta hẹn cậu hôm sau tới lấy. Sáng hôm nay trước khi qua đón Fourth đến nhà hàng thì Gem đã ghé ngang tiệm sửa để lấy điện thoại. Vì tò mò nên cậu đã bật điện thoại lên xem thử, thì thấy nhừng bắng chứng mà Pond đã thu thập được của bọn tội phạm,liền gọi báo cho Joong. Joong khi biết được cũng hẹn cậu ở nhà hàng rồi anh sẽ tới ngay.

"Fourth bạn dậy chưa đấy?"

"Sao hôm qua còn nói muốn đến sớm với Pí Phuwin mà sao giờ còn ngủ vậy?"

"Cho fotfot ngủ thêm tí nữa đi màaa."

"Nhanh nào, ngoan."

Gemini kêu Fourth dậy đến nhà hàng mà cậu cứ lăn qua lăn lại rồi lấy chăn trùm kín cả người không chịu dậy. Gem kêu mãi mà không được nên kéo chăn của cậu ra, cậu thì kéo lại cứ thế kéo qua kéo lại một hồi. Fourth kéo mạnh quá mà kéo luôn Gem đến, Gem bị kéo chưa kịp buôn tấm chăn thì cũng bị kéo theo quán tính mà sát lại gần Fourth. Gần? Nếu như không có tấm chăn thì môi hai đứa đã chạm nhau rồi, mắt chạm mắt sau một hồi đứng hình thì Fourth ngại ngùng bật dậy đi đánh răng để Gem đưa đi làm.

"Fourth chuẩn bị xong rồi, đi thoi"

"Fourth ăn gì không chúng ta đi ăn luôn rồi đến chỗ làm luôn."

"Thôi hong ăn đâu, để đến nhà hàng ăn với pí Phuwin luôn."

"Ừm vậy giờ đi thôi."

Gem vừa đưa Fourth đến nhà hàng thì Joong và Jan cũng vừa tới, nhưng sao hôm nay đã 8h hơn rồi mà nhà hàng chưa mở cửa nữa bình thường thì giờ này nhà hàng đã đông khách rồi mới phải gõ cửa mãi mà không được đáp lại Fourth hơi lo lắng sợ Phuwin ở một mình ở đây bị bệnh hay gặp chuyện bất trắc gì thì sao. Nhỏ đã sợ rồi thì chớ thêm Jan còn nói chêm vào.

_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ