_14_

183 10 0
                                    

Cô bé được tên thuộc hạ đưa vào e dè bước lại gần Ben, trên chân còn mang xích sắt tay cũng có vết hằn của còng tay chắc cũng vừa được tháo ra thôi. Hắn ngoắt tay ra lệnh cho con bé đến bên Phuwin chạm vào tay cậu.

"Anh ấy đang sợ lắm..."

"Hơ.. mày sợ lắm hả?"

"Sao lại sợ tao chứ? Không phải đây là nơi mày từng ở sao?"

Đầu óc cậu lúc này trống rỗng, đôi mắt mang vẻ sợ hãi, sao con bé biết cậu đang sợ hắn? Hắn đưa nột đứa bé vào đây làm gì vậy chứ? Ben mang cô bé vào đây chỉ để tra hỏi cậu về chuyện của 3 năm trước, vụ tại nạn của bố mẹ hắn sau một vài câu tra vấn, cô bé ấy cũng đã có dấu hiệu kiệt sức dù gì cũng chỉ là một đứa bé năng lực có mạnh đến đâu thì sức đâu mà chịu nổi đây.

Phuwin hiện tại đầy sợ hãi trong lòng, cả người khom xuống nhằm đậy đi gương mặt hoảng loạn nhưng hai bên bả vai vô thức run lên đã bán đứng cậu. Ben liếc nhìn liền nhếch mép cười trong lòng, hắn ra lệnh cho người đưa cô bé xuống, còn bản thân thì chậm rãi đi đến trước mặt cậu, bàn tay to lớn lập tức bóp lấy cằm cậu mà kéo mạnh. Bắt buộc cậu phải nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt màu hổ phách liền lập tức chuyển thành màu đỏ thẫm, một áp lực vô hình làm cậu sợ hãi, xoay đầu thoát khỏi tay hắn nhưng lại chẳng si nhê gì với Ben, ngược lại chỉ càng làm lực tay Ben ghì chặt hơn thôi. Khi đó Phuwin vô tình làm lộ cái cổ trắng nõn của bản thân, thấy nó như kích thích cơn khát máu trong người hắn đã lâu. Ben liền sử dụng năng lực, khống chế cậu, không chần chừ mà ghé sát vào hõm cổ của cậu, hít hà mùi thơm nhẹ nhàng phất phơ trên đầu mũi, Phuwin nhìn một màn của hắn liền biết hắn muốn làm gì, cậu sợ hãi vùng vẫy, cố gắng xoay đầu loạn xạ nhưng vô ích năng lực khống chế của hắn thực sự rất mạnh, hắn đã để lộ ra hai cái răng nanh rồi cắn thật mạnh vào cổ cậu. Phuwin không kìm được mà rùng mình, cơ thể cậu bất giác run lên, tiếng nức nở chỉ có thể bị kiềm lại trong thanh quản. Ben tiếp nhận dòng máu liền hút mạnh lấy, từng giọt máu ngọt ngào của cậu, chạy dọc xuống họng hắn, khá lâu rồi mới được thưởng thức lại thứ máu ngon lành như này, vậy nên hắn ra sức hút lấy hút để nhằm thỏa mãn cơn khát máu trong người.

Sau khi đã thỏa mãn, Ben liền nhả ra, bàn tay thỏa mãn liếm đi vết máu đọng lại trên vành môi. Sau khi lau sạch sẽ liền liếc nhìn người bên dưới, Phuwin đã sớm rơi vào trạng thái bất tỉnh rồi, sau khi bị Ben hút máu liền ngất đi, cần cổ trắng nõn hiện lên vết cắn đến ửng đỏ, máu theo đó cũng từ từ rỉ ra rồi chảy xuống. Ben nhìn một lúc rồi suy nghĩ điều gì đó, hắn lại cuối xuống đưa tay đến gần cậu, trên tay hiện lên một vòng thuật chú khống chế cậu lúc này chẳn còn thấy vòng kết giới của Pond trên người cậu đâu rồi. Sau đó kiểm tra chắc chắn an toàn liền quay đầu bỏ đi, đóng cửa rồi khóa lại.
---------------------------------------------

Bên này Pond cùng Joong vẫn đang điều tra tung tích của Phuwin, lúc đầu Pond vẫn còn cảm nhận được kết giới trên người cậu nhưng bỗng dưng tối qua kết giới biến mất nên hắn không biết cậu có ổn không nữa. Nanon xin nghỉ ở bệnh viện để tìm Phuwin nhưng cũng không biết được tí tung tích gì của cậu. Pond dù tìm Phuwin nhưng cũng vừa điều tra băng nhóm tội phạm khi trước đã bán máu lậu kia giờ đang ở đâu, suốt ngày cứ tìm tìm thế này làm hắn muốn điên cả đầu. Sáng nay Jan mang đến cho hắn một tin quan trọng, sau bao ngày theo dõi đã thấy được bọn tội phạm kia hoạt động. Theo như hình ảnh chụp được thì bọn chúng đã tiếp tục bán máu trở lại nhưng lần này hầu như chỉ thấy giao dịch với toàn mấy tên thiếu gia với có cả con của cục trưởng cục quản lý, là ả Luna.

"Lần này cậu được việc lắm đấy Jan, giờ thì tôi biết bắt bọn chúng bằng cách nào rồi"

"...."

"Anh hẹn em ra đây làm gì vậy Pí Pond? Còn là phòng ăn riêng nữa chớ, anh suy nghĩ kĩ chuyện của tụi mình rồi hả"

Dù lần trước bị Pond vạch mặt rồi nhưng giờ cô ta lại giở cái giọng õng ẹo đó vờ như chưa có gì xảy ra với hắn. Còn hắn chỉ đi đến chốt cửa phòng ăn rồi tiến đến phía bàn ăn đặt điện thoại mình xuống bàn rồi tiếp đến là một túi máu được Jan tìm thấy ở trên xe cô ta. Trên túi máu chẳng có thông tin gì nhìn là biết túi máu này không được bác sĩ kê từ bệnh viện rồi.

"Túi máu này từ đâu cô có?"

"Hỏ, máu gì? Túi máu đó đâu phải của em"

"Cô muốn chối lắm đúng không, túi máu này được Jan tìm được trên xe của cô đó, còn có cả dấu vân tay của cô nữa đó"

"Sao anh lại lục lọi xe em? Anh có tin em nói chuyện này với mẹ không?"

"Cô có tin tôi nói chuyện này với bố cô không? Dấu vân tay tôi đã gửi đi xét nghiệm rồi, với cả tôi cũng đã lấy một ít máu trong túi đi xét nghiệm xem nó có phải là máu nhân tạo không"

" Cả hai cũng đã có kết quả, dấu vân tay là của cô còn máu thì là máu người.."

"Giờ thì cô 1 là nói cho tôi biết từ đâu cô có túi máu này, 2 là tôi sẽ mang rúi máu cùng với kết quả xét nghiệm cho bố cô"

"Ừmmm.. Túi máu đó là của bác sĩ kê cho em vì em bị dị ứng với thành phần trong máu nhân tạo nên bác sĩ đã kê cho em"

"Cô cần tôi cho cô thấy túi máu được bệnh viện kê như nào không?"

"Anh có ý gì vậy?"

"Tôi chỉ cần cô nói ra, vì sao cô có túi máu này? Và cô lấy nó từ đâu? Chỉ cần cô trả lời tôi sẽ không mang những bằng chứng này đến cho bố cô xem.."

Luna tuy ăn chơi hư hỏng nhưng cô ta cũng rất sợ bố mình, dù cho có ở ngoài sa đọa như nào nhưng trước mặt bố cô ta cũng không dám làm càng dù chỉ là cãi lời ông ta.

"Em.. em không biết được chủ của mấy túi máu đó là ai cả chỉ lấy được nó qua mấy tên vạn chuyển thôi"

"Vậy làm sao cô mua máu ở đó được?"

"Thì đương nhiên là được mấy tên trong quán bar giới thiệu rồi. Nhưng mà phải công nhận máu do tên đó bán ngon thật, chả khó nuốt như mấy chỗ khác"

"Tôi cần cô làm một chuyện"

"Hửm? Anh cần nhờ em chuyện gì? Chỉ cần đừng nói cho bố em biết thì em sẽ giúp"

---------------------------------------------------------

"Chào, tôi mang cá lớn đến cho các anh này"

"Thằng nào đây? Mọi lần cô đi một mình cơ mà"

"Không nghe tôi nói gì à, anh ta là cá lớn đó. Anh ấy muốn nếm lại vị ngọt của túi máu lần trước với cả nếu được anh ta còn muốn lấy rất nhiều"

"Nó là ai? Lấy để làm gì?"

"Anh ta là con út của một doanh nhân ở nước ngoài, mới về muốn ăn chơi trác táng chút trước khi đi á mà"

"Chờ chút, để tôi nói lại với cậu chủ"

Không ngờ lâu ngày Joong ít quản lý quán bar đến nỗi có hẳn một tên tội phạm làm nơi giao dịch ở đây. Chuyến này phải thay anh bạn dọn dẹp phần tử làm ảnh hưởng đến cơ ngơi của cậu ta vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ