Phuwin rất hoảng sợ khi bỗng dưng bị hắn lao đến đè cậu ra sàn nhà, nhưng lại không động đậy được gì hắn mạnh quá với mắt hắn lúc này chuyển đỏ mất rồi càng làm cậu hoảng sợ hơn cậu sợ lắm rồi liền cố đẩy hắn ra nhưng sức cậu bây giờ chẳng ăn nhằm gì với hắn. Bị đè càng lâu cậu lại không kiểm soát mình được nữa rồi bây giờ pheromone của hắn bao vây lấy cậu, sắp mất kiểm soát rồi cậu sợ lắm rồi nhưng nhìn vào mắt hắn nỗi ám ảnh ấy lại kéo tới cậu khóc rồi khóc thật rồi.
Hắn đang mất kiểm soát thì bỗng nghe được tiếng khóc của cậu thì cũng lấy lại một chút sự tỉnh táo của mình liền từ từ thả lỏng lực tay ra. Thấy cậu khóc nên hắn đỡ cậu dậy mà ôm vào lòng vuốt nhẹ lưng của cậu để trấn an cậu, không hiểu sao hắn lại ôm cậu lên mang vào phòng của cậu. Vừa đặt cậu xuống giường thì đồng hồ điểm 12h đêm, đột nhiên lòng ngực hắn nóng rang cả lên cơ thể trở nên rạo rực lúc này pheromone của hắn như được giải phóng ra sau ngàn năm ấy nó cứ liên tục toả ra.
Cậu trong lúc này bỗng nhiên cơ thể lại phản ứng với thứ pheromone kia mà nóng rang lên nhưng chẳng thể lên tiếng nói ra nỗi khó chịu này được. Pheromone của cậu cũng phối hợp với pheromone của hắn mà toả ra.Pheromone mùi violet ngọt ngào của cậu đã triệt để làm chút lí trí còn sót lại của hắn biến mất.
Pond không khống chế được nữa rồi liền lao vào hôn cậu, Phuwin dùng tay đẩy ngực hắn muốn thoát khỏi hắn nhưng bị hắn chỉ dùng một tay đã túm chặt được hai tay của cậu mà xách ngược lên. Rồi cuối xuống tiếp tục công cuộc khám phá cơ thể cậu.
Hắn mút mát đôi môi của cậu đến mức sưng đỏ cả lên khiến môi cậu tê rần kéo xuống cổ họng, cậu muốn vùng dậy khỏi hắn càng cự quậy tay hắn càng nắm chặt tay lại, thân của cậu thì bị hắn ép chặt bên dưới rồi càng cố vùng thì hắn càng làm cậu đau hơn.
Giờ đây Pond đang phát tình do đang trong giai đoạn phân hoá mà mất kiểm soát, hắn điên cuồng gặm mút môi cậu khiến môi cậu bật cả máu. Hương máu tanh nồng của cậu vô tình bị Pond nếm được, tanh đối với cậu nhưng đối với hắn nó lại mang một vị ngọt lạ thường khiến hắn không cưỡng lại được mà hôn càng bạo hơn. Thừa lúc cậu mở miệng để lấy lại dưỡng khí mà luồn lưỡi vào trong khám phá khoang miệng của cậu. Tiếng môi lưỡi chạm nhau tạo ra những âm thanh khiến người khác nghe thấy cũng phải đỏ mặt vì ngượng. Phuwin bị hắn kéo vào nụ hôn sâu này cũng dần tiếp nhận nó mà nương theo hắn, nụ hôn cứ thế kéo dài dịch vị của cậu cũng trào ra từ hai bên khoé miệng của cậu dần chạy xuống chiếc cổ trắng ngần. Cứ như vậy, đến khi hắn hết hơi thì mới buôn tha cho môi cậu.
Nãy giờ cậu chống trả đã khiến cho áo quần có chút xộc xệch rồi và với sự cuồng bạo của hắn bây giờ, áo quần của cậu chỉ càng thêm vướng víu nên xé bỏ những lớp vải phiền phức rồi vứt xuống nền nhà, mặc kệ cho cậu có đưa tay ngăn lại cũng chẳng thể dừng lại động tác ấy. Hắn nhìn lấy làn da mịn màng ấy, như sự chiếm hữu đặc biệt, hắn liền cúi đầu từ hai hạt đậu nhỏ đến xuống vùng bụng phẳng lì, một tay trêu đùa cơ thể, một tay luồn xuống đùi non mà vuốt ve. Nhưng chỉ thấy được cơ thể của cậu là không đủ với hắn.
Hắn cúi đầu hôn lên khắp cổ đến ngực cậu nơi nào hắn chạm môi qua đều để lại chi chít những vết đỏ, hắn tham lam mà mút lấy một bên ngực bên còn lại thì dùng tay xoa nắm không ngừng, bỗng hắn ngừng mút rồi hắn dùng răng se se đầu ngực khiến cậu giật nảy mình, dù đau nhưng không thốt nên lời mà chỉ có thể phát ra vài tiếng "Ưm a ", cơ thể không tự chủ mà cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
FanfictionEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨