Sau hôm đó lâu lâu Pond lại ghé đến nhà hàng để ăn cũng như tìm đến người qan tâm hắn. Chuyện hắn với Luna thì... Cô ả sợ hắn sẽ mách ba ả về việc cô ta không du học mà trốn ở lại còn đi bar tiếp xúc với mấy tên vampire không đâu, nên giờ cô ta vờ quay về trường lấy đồ với chia tay bạn bè nên bay ra nước ngoài lại rồi chắc là cũng gần nửa tháng mới về.
Mọi thứ cứ vậy êm đềm trôi qua vài tuần, hôm nay hắn lại đến ăn và quan sát cậu như mọi lần rồi cũng ngồi đó tới giờ đóng cửa quán luôn. Hỏi thì bảo là chờ để đưa Gem với Fot về nên thôi cho hắn ngồi chờ luôn. Vì là ngày cuối tuần nên có vẻ khách đến hơi đông, cậu và hai nhóc phải phục vụ đến tối muộn luôn sau khi tiễn đôi khách cuối cùng ra về thì cũng đóng cửa được rồi. Nhưng ngay lúc định treo bảng thì một vị khách lại đến vì nghĩ tiếp thêm một khách thôi mà cậu làm được nên đã cho Gem và Fot về trước còn cậu sẽ đóng cửa sau.
Ngay khi vị khách này bước vào nhà hàng một cảm giác rất quen thuộc ùa về, một mảnh ký ức cũ lướt ngang qua, là lúc cậu bị ông ta nắm lấy cổ cậu mà hút máu, xung quanh là tiếng người phụ nữ đó hỏi ông ta "ông cảm thấy thế nào máu của nó ngon chứ?"... Nhưng tiếng gọi món của vị khách kia đã kéo cậu về lại hiện thực, bỗng nhiên cảnh tượng hiện ra khiến cậu có phần rung sợ. Tiến đến gần vị khách đó một áp lực vô hình lại đè lên cậu nó như bóp nghẹt cậu, người đó gọi món xong rồi cậu vào trong làm.
"Ha... Mày lớn thật đấy..."
Lúc cậu mang món ra cho người đó cậu chỉ muốn để nó xuống rồi chạy đi thật nhanh thôi, nhưng mà như vậy là bất lịch sự nên cậu cũng cố gắng mà đi đến. Sau khi để đĩa thức ăn xuống gật đầu cười chúc người ta ngon miệng rồi nhanh chân bước khỏi đó vào trong dọn dẹp. Ăn xong người đó không vội thanh toán rời đi mà ngồi đó nhìn chầm chầm vào trong gian bếp nơi cậu đang dọn mà nhếch mép. Sau một hồi thì gọi thanh toán, cậu cũng tiễn khách rồi mới đóng cửa người khách đó bước ra khỏi nhà hàng đi bộ rồi rẽ vào con ngõ nhỏ gần đó.
"Đến lúc phải quay về rồi"
---------------------------------------------
Đóng cửa nhà hàng, thời gian còn lại là của cậu sau những giờ nấu nướng miệt mài trong căn bếp đó. Vừa tắm xong định đi ngủ nhưng lại thấy có chút khát nên ra bếp lấy nước uống, trong lúc đang uống nước cậu cảm thấy sau lưng như đang có ai tiến lại gần liền bỏ ly nước vừa uống xuống tay nắm chặt lấy bình nước chỉ biết thầm cầu đó là Pond đến chứ không phải là tên vampire nào đó lẻn vào nhà.
Cảm nhận thứ đó đang rất gần mình cậu liền quay lại dùng chiếc bình trong tay đập mạnh vào đối phương rồi nhanh chân chạy vào phòng chộp lấy điện thoại định gọi cho Pond, thì bị một lực mạnh kéo ngã xuống sàn.
"Trên màng hình điện thoại"
*Cậu đóng cửa nhà hàng chưa* _10h46'_
*Rồi*
*Tôi vừa lên phòng* _11h5'_*Nhớ khóa cửa cẩn thận*
*Có ai gọi cửa cũng đừng tùy tiện mở*_11h10'_*Này*
*Cậu đâu rồi* _11h20'_*Xin lỗi*
*Lúc nãy tôi đi tắm*_11h25'_*Ừm*_11h26'_
*Nhớ lời tôi dặn rồi chứ*_11h27'_
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
FanfictionEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨