_3_

176 18 0
                                    

Trên này, cậu có đem theo ít đồ ăn lên cho hắn nhưng vì bản thân vẫn còn sợ nên chỉ đành mang đến trước cửa cùng tờ note, sợ rằng hắn trong đó sẽ không biết nên gõ cửa nhắc nhở. Xong mọi việc cậu liền chạy xuống nhà hàng.

Dưới này Gem cứ có cảm giác rất lạ, ở đây như có mùi của Pond nó chỉ thoang thoảng ở ngoài nhưng khi Fourth kêu cậu vào bếp để phụ thì Gem sững người khi vừa bước vào nhà bếp. Trong đây mùi của Pond còn rõ hơn ngoài kia nữa mà còn có chút tanh như mùi màu vậy.

Gemini vốn là một vampire thuần chủng nên cậu rất nhạy với mùi hương, còn có năng lực nhìn thấy quá khứ và cả nhìn trước tương lai. Nhưng vì còn trẻ nên năng lực chưa phát triển hoàn toàn.

Một vampire phải trải qua 2 giai đoạn trong quá trình phát triển của mình : 

Giai đoạn 1 vào lúc 14 tuổi lúc đó vampire sẽ có thể xác định được năng lực của mình có là gì nhưng cũng phải học cách khống chế năng lực cũng như bản năng của mình vì lúc này họ cũng sẽ xác định được mình là loại nào trong 3 giới tính là omega/beta/alpha.

Giai đoạn 2 vào lúc 24 tuổi lúc này vampire sẽ bộc phá toàn bộ năng lực cũng như đã hoàn thiện toàn bộ về mặt năng lực. Đối với một số vampire bình thường thì sẽ đến đó thôi, nhưng với một số hiếm còn lại thì họ lại phân hoá giới tính lên một bật tức ngoài omega/beta/alpha thì vẫn còn 1 bật nữa là enigma. Enigma là cấp bật còn cao hơn alpha và có thể lấn át cả ba loại còn lại.

--------------------------

Quay lại với Gem cậu ngửi thấy rất rõ mùi máu của Pond nhưng không hiểu tại sao mùi hương đó lại ở đây, liền ghé sát tai Fourth hỏi :

"Fourth ở đây ngoài pí Phuwin của bạn còn có ai ở nữa không."

"Có chứ, là bác sĩ Nanon chủ của nhà hàng ak."

"Nhưng mà lâu lâu anh ấy mới về để xem tình hình nhà hàng như nào thôi."

Nghe được câu trả lời của Fourth, Gem thấy có chút nghi ngờ với người chủ của nhà hàng nhưng rồi cũng xua đi cái nghi ngờ đó để giúp cậu làm việc. Bỗng điện thoại nhận được thông báo.
*Hôm nay là sinh nhật của Pond naravit.* 
Thì Gem mới nhớ đến hôm nay là sinh nhật của Pond, là sinh nhật tuổi 24 của anh ấy. Nhưng sao mấy ngày nay không thấy tung tích gì của Pond hết, nhiệm vụ bảo mật tới mức không cho dùng điện thoại à.

----------------------------------------

Bên đây Joong với Jan đã không liên lạc được cho Pond từ tối hôm làm nhiệm vụ rồi, gọi thì không nghe máy còn định vị thì cũng không thấy đâu. Jan mới lo sợ Pond bị bọn vampire kia bắt về lấy máu rồi, liền bị Joong cóc đầu một cái rõ đau, sếp chưa biết làm sao mà đã suy diễn lung tung. Bỗng điện thoại hai người có thông báo.

*Hôm nay là sinh nhật của Pond naravit*

Au hôm nay là sinh nhật của Pond vậy mà giờ hắn đâu mất tiêu. Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Jan la lên.

_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ