Ập vào mắt Nanon lúc này là cậu nhân viên nhỏ của mình đang nằm trong lòng cái tên nhân viên của cục quản lý hôm nọ.
Liền bước ra khỏi phòng đi đến căn bếp chộp ngay cái chảo gần đó hầm hầm đi đến bên giường định tặng cho Pond một phát chảo nữa thì bị Joong ngăn lại. Hai người cứ giằng co người muốn đập kẻ muốn cản, sau một hồi rùm beng thì đánh động đến Pond.
Hắn đang yên giấc thì nghe thấy tiếng ồn làm hắn chẳng thể ngủ nỗi nữa mà tỉnh dậy, vừa mở mắt dậy thấy hai người kia đang giằng co một cái chảo. Một người là bạn thân của hắn Joong, còn người kia là ai vậy chứ. Đang chật vật để lấy lại cái chảo từ tay Joong thì Nanon thấy Pond dậy càng thêm sức mà giành lại cái chảo để cho hắn 1 chảo cho bỏ tức, thì Pond lên tiếng.
"Hai người đang làm gì vậy??"
"Pond cậu chịu dậy rồi hả!!"
"Cậu còn dám hỏi tôi làm gì hả? Vào nhà người khác còn làm chuyện ... Với con nhà người ta"
"Pond,anh.... Làm gì ở đây vậy?"
"Sếp ơi...."
"Au pí Phuwin sao lại ở chung với anh trai của Gem vậy?"
"Fourth, anh đã bảo là không được nhìn mà!!"
Từ hai người trước mắt mà giờ ra 4 5 người từ sau cửa tòi ra nữa mỗi người một câu, không biết đâu mà trả lời. Pond nhìn đám người trước mắt mỗi người một câu mà muốn choáng cả đầu, chợt cậu đang nằm trong lòng hắn cựa quậy. Có vẻ Phuwin cũng dậy rồi, cậu nghe thấy tiếng của mọi người nói chuyện mà cũng thức giấc, cậu nằm trong lòng Pond, 1 tay thì để cho cậu nằm tay còn lại ôm lấy cậu nên lúc cậu trở mình dậy thì hắn biết ngay.
Không hiểu sao lúc cậu muốn dậy thì hắn lại ôm chặt cậu vào không cho cậu dậy, chắc sợ cậu hoảng.
"Mấy người ra ngoài được không?"
Nghe vậy Jan hiểu ý nên đến khoác tay Joong đánh mắt ra hiệu cho anh, Joong cũng hiểu mà ôm luôn Nanon kéo ra ngoài. Sau khi mọi người đã ra ngoài Pond mới thả tay cho Phuwin dậy, cậu vừa dậy đã vội bước xuống giường. Thì mém bị ngã hên là Pond kéo cậu lại kịp, vì đêm qua bị hành không ít nên giờ chân cậu không có tí lực nào. Hắn cũng biết nên rời giường mà bế cậu vào phòng tắm, đặt cậu vào bồn tắm rồi ra ngoài dọn chiến trường của hắn tối qua. Quay vào phòng tắm thấy cậu đang chật vật để mặc đồ vì chẳng thể đứng vững được nên hắn cũng giúp cậu mặc đồ rồi bế cậu ra lại giường, như thể đây là nhà hắn mà đến tủ đồ của cậu chọn bừa một bộ đồ rồi cũng đi tắm.
Phuwin từ lúc dậy tới giờ cứ thẫn thờ mãi, cậu vẫn chưa load kịp sự hiện diện của hắn. Đến khi nghe tiếng mở cửa của hắn, cậu mới giựt mình nhìn hắn, đôi mắt tròn xoe nhìn theo hắn đang từ từ tiến lại chỗ cậu.
Pond ngồi xuống cạnh cậu, thở hắt một tiếng rồi nhìn vào mắt cậu.
"Chuyện hôm qua, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu"
Đến khi hắn nhắc chuyện tối qua cậu mới nhớ lại cảnh tượng hôm qua. Ký ức ùa về làm cậu nhớ lại mà cậu đỏ cả mặt, nói thật nghe hắn nói xong câu đó cậu có chút bất ngờ. Vì thường mấy tên vampire sẽ không chịu trách nhiệm với mấy chuyện đó như hắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
FanfictionEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨