_10_

141 11 0
                                    

Tự nhiên Pond đi đến chỗ cậu rồi bế bổng cậu lên làm cậu ngượng mà chẳng nói được gì. Lúc mới được hắn bế lên cậu còn muốn vươn người ra khỏi vòng tay hắn nhưng mà vòng tay hắn lớn quá cậu dường như nằm gọn trong lòng hắn luôn rồi.

"Cậu yên đi để tôi đưa cậu ra xe cho lẹ, cũng tại tôi nên cậu mới không đi bình thường được"

"Xin lỗi.."

Cậu nghe câu nhận lỗi của hắn cũng rất thành tâm với cả hắn rất đẹp trai lại còn tử tế nhận trách nhiệm nên thôi xem như cậu nhận lời xin lỗi mà bỏ qua cho việc hắn làm hong cậu bị đau. Vậy nên cậu mới ngoan ngoãn mà cho hắn bế ra xe. *chứ hong phải người ta thấy hắn đẹp trai quá đâu*

Nói rồi hắn bế cậu đến cửa xe mở sẵn ban đầu định để cậu ngồi dưới với Fourth nhưng thấy Gem chiếm chỗ rồi nên đành cho cậu ngồi ghế lái phụ vậy. Cậu thì sao cũng được giờ hắn cho cậu ngồi đâu thì cậu ngồi đó thôi xe hắn mà. Cả đoạn đường về hầu như chỉ có tiếng thông báo tin nhắn vang lên từ máy Pond, rồi hai ba cuộc gọi đến hắn cũng không quan tâm, cậu thấy lạ nên viết vào note nhắc hắn.

"Anh không định nghe máy hửm? Lỡ người nhà anh gọi có việc thì sao?"
*Phuwin viết vào note nói với Pond*

"Không sao đâu, với người nhà tôi cũng chẳng có ai ngoài Gem đâu cậu không cần lo"

Hắn biết mấy thông báo tin nhắn với cuộc gọi đến đó từ ai, từ ba hắn mà ra cả thôi chắc nãy hắn bỏ cái cô Luna ở lại trung tâm thương mại rồi đi về. Nên giờ cô ả đó về mách lẻo với bà Mia rồi bà Mia sẽ vẽ ra cái viễn cảnh khi hắn đắt tội với con gái bộ trưởng sẽ ảnh hưởng gì tới ông ấy rồi. Giờ thì mấy dòng tin nhắn đó cũng chỉ là chửi rủa với khiển trách nặng lời thôi, chả khác nào ăn mắng thay bữa tối nên thôi tốt nhất là bơ đi về nhà hàng ăn đồ của cậu nấu chắc ngon hơn nhiều.
Sau một lúc cũng về tới nhà hàng, Pond cũng chủ động bước xuống mở cửa xe và dìu cậu đi. Phuwin mở cửa nhà hàng bước vào bật đèn lên, không phải là nhà hàng cao cấp gì nhưng không gian lại rất ấm cúng mang lại cho hắn cảm giác dễ chịu, dễ chịu hơn cái căn nhà bức bối kia. Cậu vào bếp bắt đầu xem trong tủ lạnh còn gì để nấu không, nãy khi ở bệnh viện cậu chỉ nghĩ có ba người thì chắc steak với salad sẽ đủ nhưng giờ có thêm hắn nữa nên sợ sẽ thiếu. May quá vẫn còn một ít thịt heo chắc cũng sẽ làm được món gì đó, cậu nhắn tin ra cho Fourth.

*Fourth ơi*

"Pí Phuwin gọi em"

"Em lên phòng anh chỗ bếp ấy, có chậu húng quế em hái ít lá xuống cho anh với"
*Phuwin viết vào note nói với Fourth*

"Dạ được ạ, anh chờ Fourth chút nha"

Pond thấy mình đến đây ăn chực mà ngồi không đợi cũng có hơi k.

"Vậy để anh đi lấy cho"

"Fourth ngồi đây chơi với Gem đi"

Nghe vậy Gem cũng kéo Fourth về để hắn đi lấy cho Phuwin, bước lên tới phòng thấy cánh cửa bị bóp đến biến dạng hắn theo bản năng nghề nghiệp mà dè chừng. Từ từ đẩy cánh cửa bước vào, tay hắn đã sẵn sàng sử dụng năng lực bất cứ lúc nào bên trong có vẻ vẫm bình thường không có vẻ bị lục lọi hay đột nhập gì mấy nên hắn cũng không cảnh giác nữa mà tiến đến bếp. Chậu húng quế, nó bị ngả rồi bên dưới sàn còn có dấu giày khá to. Vừa bỏ cảnh giác một chút thì lại thấy cảnh này hắn cố ngửi thử trong không khí có mùi nào lạ không thì ngửi thấy mùi của vampire nhưng không phải của người quen mà mùi rất lạ nó có chút tanh của máu người nữa. Sau một hồi lâu mãi mà không thấy cái lá húng quế nào Phuwin mới nhắn hỏi Fourth.

_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ