_9_

138 13 1
                                    

Trên bàn ăn ba mẹ hai bên rất ủng hộ việc hai người đến với nhau, Luna có vẻ rất ưng với Pond cô ta cứ liên tục bắt chuyện và làm nũng với hắn còn hắn thì chỉ ăn và trả lời những câu hỏi của cô gái vô tri kia trong sự khó chịu. Thấy được sự khó chịu của hắn, bà Mia sợ sẽ khiến nhà bên kia không hài lòng mà giở cái giọng giả tạo nói với Luna.

"À Luna này con muốn đi tham quan nhà ta không, lúc nãy con nói con mới đi du học về đúng không? Vậy để Pond đưa con đi tham quan xung quanh rồi hai con đi dạo mua sắm với nhau để Luna ngắm thành phố ha"

Pond đang ăn cũng phải dừng lại, dù ánh mắt có hơi khó chịu với lời nói thảo mai của bà Mia.

"Ừm, được đấy Pond con ăn xong rồi thì đưa Luna đi chơi đi con"

"Dạ thôi ạ như vậy phiền anh Pond lắm ạ"

"Phiền gì chứ cháu, hai đứa đi chơi với nhau sẵn có thể tìm hiểu nhau với Pond nó khôn g phiền đâu, đúng không Pond?"

Giờ mà hắn bảo hắn phiền thì bà Mia sẽ gây rắc rối với Jan cho xem, thêm ba hắn cũng đồng tình theo bà ta thì cũng chịu rồi.

"Cũng được, nhưng tối nay con có cuộc điều tra nên chỉ có thể đưa đi thôi"

Vẻ mặt vui vẻ của Luna thoáng cau mày nhưng rồi cô ta cũng tươi cười đồng ý vì có ba cô ta đang ở đây, dù gì ông ấy cũng là người xem trọng công việc nên nghe đến đây cũng có vẻ đồng tình với Pond rồi.

*Giờ mà không đồng ý thì cũng chẳng làm gì được anh ta*

Sau khi ăn uống và đưa cô ta đi dạo một vòng thành phố thì cũng sắp đến giờ hắn đi điều tra. Bảo là điều tra nhưng mà hắn chỉ muốn đến quán bar của Joong để giải quyết chuyện của Phuwin sáng nay thôi. Sau khi cho cô ta mua sắm đủ thứ trước khi rời đi lấy xe hăn quay lại nói với cô ta.

"Cô đừng giả vờ nữa, tôi không có nhu cầu xem cô diễn đâu cư xử bình thường lại đi"

"Gu của tôi cũng không phải mấy cô gái yếu đuối như cô nghĩ đâu với cô về đây cũng lâu rồi mà ha đâu cần tôi phải dẫn cô đi vòng vòng rồi vờ như lần đầu thấy đâu"

"Anh nói gì vậy? Em chỉ mới đáp chuyến bay từ hôm qua thôi mà"

"Cô nghĩ tôi nhìn nhầm được hả cô Lena!
Hay là cô có chị em song sinh ha, không may khi tôi lại bắt gặp cô ở quán bar từ mấy ngày trước với vài gã khác, dùng cái tên giả để không bị ba cô phát hiện là cô không đi du học mà còn lén về nước"

"Anh nhầm rồi em làm gì biết uống rượu mà đến bar với cả em cũng đâu biết đường đến S&S đâu"

Này là hết cãi hắn đã nói tên quán bar đâu, bây giờ cô ta chỉ biết đứng trân ra đó còn hắn thì nhếch mép rồi quay lưng đi.

---------------------------------------------

Sau cả buổi chiều khám thì Phuwin cũng khám xong ra lại sảnh thì chỉ thấy mỗi Gemini đang ngồi chờ.

"Fourth đây rồi Gem? Sao còn mỗi cậu ở đây vậy?"
*Phuwin viết vào note nói với Gemini*

"Ừm cậu ấy vẫn đang khám ak anh"

_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ