Rốt cuộc "Tong" là ai mà Nanon lại biết, đích thực là người quen của Phuwin luôn sao. Nanon ở bàn làm việc xem lại hồ sơ bệnh nhân mà cứ nhớ đến chuyện của Phuwin, không biết từ khi nào trên tay anh là bệnh án của Phuwin.
Thực ra tên trên giấy tờ của Phuwin trước đó cậu họ Tong chứ không phải họ thật là Tang. Theo như cậu kể lúc bố mẹ mất thì có khoản thời gian cậu sống ở trại trẻ mồ côi rồi được một người đàn ông là vampire cùng vợ của ông ta đến trại trẻ và nhận nuôi một đứa con. Được họ nhận nuôi và cho đi học nên đã đổi họ của cậu thành họ của gia đình đó.
Người chồng là ông Tong một doanh nhân, ông ta và vợ của mình rất hay làm từ thiện với nhận nuôi trẻ mồ côi và Phuwin cũng là một trong số những đứa trẻ ấy. Ông Tong cũng có một người con trai lớn hơn cậu hẳn 7 tuổi, ông ta chỉ nhận nuôi trẻ em loài người nhưng lại không cho chúng đi học hay bước chân ra khỏi nhà với mấy lí do như sẽ cho giáo viên dạy riêng, lũ trẻ bị bệnh..v..v. Trong số đó cũng chỉ có Phuwin được đi học vì khi nhận nuôi cậu ông ta bị cánh báo chí chụp được rồi đăng bài khen đủ kiểu. Nên phải giữ hình ảnh người cha mẫu mực.
Nhưng nghe nói không lâu sau ông ta bị bắt vì đã hối lộ cho cục trưởng cục quản lý vampire lúc ấy. Bọn họ giao dịch với nhau bằng những đứa trẻ con người vì lúc đó cục quản lý vừa được thành lập nên chưa được người dân tin tưởng cũng vì chuyện này mà đã xảy ra một cuộc bạo loạn lớn ở phía con người lẫn vampire. Gia đình ông Tong cũng định trốn sang nước ngoài nhưng giữa đường gặp tai nạn, nghe nói ông Tong và vợ ông ta đã chết trong vụ tai nạn đó còn con trai của họ thì không rõ tung tích. Có lẽ Tong vẫn còn sống hoặc đó là con của ông ta....
Vì cho Phuwin đi học nên Tong đã đổi họ của Phuwin thành họ của ông ta, mãi sau này khi Phuwin thoát khỏi gia đình đó mới đổi lại họ của mình.
---------------------------------------------Trong một căn phòng ẩm thấp chỉ có duy nhất ánh sáng từ đèn ngoài hành lang chiếu vào, một cậu bé đang bất tỉnh nằm dưới sàn với một bên chân bị xích bởi dây xích to. Một người đàn ông mở khoá bước vào trên tay là khây dụng cụ gì đó, hắn tiến đến gần cậu bé .
"Mày đừng giả vờ nữa, mau dậy dậy mau lên cái thằng nhóc kia"
Vừa lớn tiếng quát cậu bé vừa dùng chân lây người của nhóc. Thấy không có động tỉnh, hắn cúi xuống xem thấy cậu bé vẫn còn thở mà hắn gọi mãi không dậy càng khó chịu hơn mà dùng chân đá mạnh vào người. Lúc này cậu nhóc hứng trọn một phát đá, bị đá một lực mạnh như vậy không muốn tỉnh cũng phải tỉnh vì cơn đau. Loạng choạng ngồi dậy, cơ thể gầy gò chắc đã bị bỏ đói mấy ngày nên mới thành ra như này.
Thấy cậu bé đã tỉnh, kẻ đó để khây dụng cụ xuống mặt sàn lạnh lẽo không chút thương tiếc nắm chặt lấy cánh tay cậu nhóc. Trên cánh tay nhỏ ấy lại có vô số vết tiêm lớn nhỏ cái mới nhất cũng có từ hai ngày trước cái cũ nhất... Không nhớ nữa nó nhiều quá rồi cái cũ chưa kịp lành thì đã có cái mới. Không phải vì cậu bé bị bệnh nặng mà truyền thuốc mà bị lấy máu, phục vụ cho cái nhu cầu của những vampire mà em gọi là bố là mẹ, đối với cậu lúc đó là những mùa hè đau đớn nhất. Do dù được ra ngoài đi học nhưng vẫn không thể thoát khỏi gia đình đó chỉ vì một câu nói đã ám ảnh cậu từ vụ tai nạn của gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
FanfictionEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨