Sáng hôm sau khi Gem với Fourth vừa đến nhà hàng, Gem đã thấy xe của anh trai ở đây rồi tự hỏi sao hôm nay anh lại đến sớm vậy.
"Au, sao nhà hàng lại để bảng đóng cửa vậy?"
*Ting*
*Gem tới nhà hàng chưa?*
*Rồi em vừa tới*
*Có gì sao? Hôm nay nhà hàng đóng cửa nữa ạ*
*Em với Fourth lên đây đi*
*Hia có chuyện cần em giúp*(👍)
"Fourth, vào trong thôi"
"Hửm, ò "
Hai đứa lên tới thì thấy Nanon đang rất lo lắng cứ đi đi lại lại, Gem vừa nhìn là biết lại có chuyện xảy ra rồi. Nhưng mà, sao ở đây lại có mùi của vampire vậy? Ý không phải là mùi của Pond hay Jan cũng không phải mùi của Nanon vì ảnh là con người. Mà là mùi của vampire mang theo mùi của máu tanh nữa, không chỉ có cậu ngửi được đến Fourth còn cau mày vì ngửi được mùi của tên này.
"Có chuyện gì vậy hia?"
"Pí Nanon sao hôm nay phòng của pí Phuwin có mùi gì nó lạ lắm"
"Phuwin, mất tích rồi..."
"Fourth, em ngửi được mùi gì lạ hửm?"
"Ưm, đúng vậy pí Nanon không ngửi thấy ạ?"
"Không, anh không ngửi được mùi gì lạ hết"
Cũng phải thôi các giác quan của vampire thường nhạy hơn so với người, nhất là ở tuổi mới lớn khi năng lực còn chưa được sử dụng thành thạo thì việc sử dụng giác quan tiện hơn nhiều. Mà Pond gọi Gem tới đây cũng vì muốn nhờ Gem quay lại quá khứ ở phòng của của Phuwin xem có chuyện gì với cậu rồi. Năng lực của Pond cũng chỉ thiên về chiến đấu nên cũng không lần được manh mối. Jan thì ngoài việc nhanh mắt nhanh miệng ra thì cũng chỉ biết báo sếp.
"Gem em xem lại chuyện gì xảy ra ở đây được không?"
"Ừm.. cũng được, nhưng em cũng không chắc là sẽ thấy được rõ mọi thứ nhưng để em thử"
Nói rồi Gem nhờ Fourth trông chừng mình khi mình thực hiện năng lực, lần trước thử xem chuyện của Pond cũng đã làm Gem kiệt sức mém nữa thì ngất ra rồi. Sau một hồi bình ổn để tiến vào quá khứ , hiện lên là sàn bếp với cái bình vỡ bên cạnh có tên nào đó đang gục ở cạnh hình như là bị cái bình đạp vào đầu, nhưng không thấy Phuwin. Nên nhẹ bước đến phòng ngủ thì lúc này đã gần đến giới hạn rồi nhưng vẫn cố vào thì thấy một ai đó đang xách tay Phuwin dậy, bừng một cái thì đã bị kéo về thực tại rồi. Lúc này mặt Gem suýt nữa đứng không vững rồi, Fourth đỡ lấy Gem xuống ghế gần đó Pond không vội hỏi mà để em mình ổn hơn rồi mới lên tiếng hỏi.
"Em thấy được gì rồi?"
Gem cũng thuật lại những gì cậu thấy, có một phần giống với nghi ngờ của Pond, cậu đã bị vampire tấn công nhưng còn một tên khác đã mang cậu đi sao. Vì bị kéo ra khỏi quá khứ hơi sớm nên Gem cũng không cho nhiều manh mối lắm, hắn nhờ Gem cố nhớ lại chi tiết hơn xem.
"Em cố nhớ lại kĩ hơn xem, tên đó có làm gì khác với Phuwin không?"
"...."
"Em nhớ... Mùi của tên bị bình đập không phải là mùi mà em với Fourth ngửi được... Có vẻ tên đó là vampire lai"
BẠN ĐANG ĐỌC
_ÂM THẦM_( PONDPHUWIN)
أدب الهواةEABO Các đôi phụ : GeminiFourth,JoongDunk,OhmNanon _Fic chỉ mang tính chất giải trí không liên quan đến nhân vật ngoài đời._ fic đầu tay của mik nên mọi người đọc và cho mik xin cảm nhận ná 😘✨