Tiếng chuông báo thức trên đầu giường giúp cô tỉnh lại, Ami nheo mắt nằm bệt mãi chẳng muốn dậy.
" Dậy ăn sáng thôi em "
Taehyung nói vọng từ ngoài vào.
" Em biết rồi "
Ami đi vệ sinh cá nhân rồi mới bước ra. Giờ đã là 6h hơn.
" Nay sáng thứ 2 nên bọn em phải họp nhỉ ? "
" Vâng, thứ hai nào cũng phải họp "
Cô nhìn ra cửa sổ, tiết trời nay âm u quá đi thôi. Giờ đã sang thu nên sẽ hay có những cơn mưa bất chợt. Khi vừa đưa được miếng bánh mì nướng vào miệng thì dòng thác nước trời đổ xuống. Cơn mưa xối xả, rít lấy cánh cửa kính ngoài ban công.
" Sắp tới là kỳ nghỉ của những giọt lệ trời "
" Mưa sẽ liên tục cho mà xem "_Taehyung tung hứng với câu nói của cô.
" Chết ! Không biết lát nữa em đi làm sẽ mặc cái gì bây giờ "
Taehyung đi rửa tay, vào phòng mình lấy ra hai chiếc hộp.
" Mặc cái này đi, anh đã mua chúng từ đợt sinh nhật em cách đây hai tháng trước "
" Sao giờ mới tặng cho em "
Ami mở ra, là một bộ suits màu đen kèm áo corset trơn cùng màu. Tất cả đều là của Versace.
" Hộp này là giày ạ ? "
Cô hớn hở khui hộp quà, đôi cao gót đen đế đỏ.
" Cảm ơn anh "
Thấy cô như vậy anh mới giật mình giác ngộ. Hoá ra đem đến hạnh phúc cho cô không khó, tuy Ami của hiện tại đã đạt đến đỉnh cao của cuộc đời mình.
" Em ăn xong rồi, em đi tắm rồi mặc chúng nhé "
" Đi đi, để đấy anh dọn "
Vào phòng tắm cô nhìn những chai sữa tắm và chai dầu gội đầu rồi thậm chí cả chai dung dịch vệ sinh anh mua cho mình tối qua. Cô tự tán dương anh, anh đã chu đáo hơn trước rất nhiều.
" Đẹp "
Taehyung chỉ nói 1 chữ đó rồi quay phắt vào trong phòng thay đồ.
" Em trang điểm qua một chút rồi đợi anh ở ngoài này nhé "_Ami tâm tình vui vẻ nhắc anh.
" Um "
7h30 vào làm, 7h cả hai cùng đi xuống hầm để xe.
" Tại sao khi về Hàn anh lại chọn làm cho toà án, hồi bên Mỹ anh đã làm rất tốt công việc của 1 luật sư tư mà "
" Vì toà án tối cao và viện công tố tối cao gần nhau "
" À ~~~ "_Ami đã vui ra mặt.
Taehyung đánh lái vào tận sảnh viện công tố, tự mình xuống xe lấy ô che cho cô.
" Bám vào tay anh "
Ami bám vào anh, leo từng bậc cầu thang. Trước khi vào trong Taehyung đã nói với cô rằng.
" 8 năm xa nhau, cả 8 năm đó năm nào anh cũng mua quà sinh nhật cho em "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..