Kim Taehyung trước năm 30 tuổi là một cái tên làm rúng động ngành luật Hàn Quốc và nước Mỹ xa xôi. Đặc biệt là những vụ kiện quốc tế, anh chưa từng thua.
Không ai biết lý do gì mà luật sư Kim lại chọn về nước.
" Luật sư Kim "
Taehyung ngoảnh lại, gió từ đại dương hắt mạnh vào mái tóc người đàn ông. Ánh mắt phong lưu, khí chất bức người... anh nheo mắt nhìn về phía có giọng nói.
" Alva Calista ? "
" Anh cứ nghĩ là em sẽ không lên thuyền à ? "
" Ừ "
Một cô gái tóc vàng mắt xanh nhưng đường nét gương mặt rất mềm mại tựa tựa như người Á. Cô gái đi tới đưa anh ly vang trắng, Taehyung nhẹ nhàng đẩy ra.
" Anh vẫn quyết định sẽ về Hàn à "
" Ừ, anh phải về "
" Chẳng có lý gì cả ! "
Một người đàn ông hào hoa phong nhã, đặc biệt là mọi cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên đất Mỹ đều đang rộng mở. Chẳng có lý gì để anh phải bỏ lại hết mà về Hàn.
" Mọi quyết định anh đưa ra đều có lý do của nó ."
Alva Calista là người gốc Mỹ có mẹ là người Hàn, bố là một cựu thẩm phán cũng rất quý Taehyung. Còn Calista là một luật sư tranh tụng, đã 32 tuổi và là nữ luật sư đầu tiên mở phiên điều trần ở Mỹ.
" Em ưu tú thế này, anh xem em có thiếu thứ gì không hả anhh "_ngữ điệu có chút ngân nga ảm đạm.
" Em không thiếu thứ gì nhưng em lại càng không có thứ anh cần "
" Anh cần gì "
Taehyung trầm ngâm, trong con ngươi chỉ hiện lên một đám mây mù mịt.
" Anh không rõ anh cần gì, anh chỉ biết là em không có ."
Anh cũng không biết anh đã tìm thấy điều gì ở Jung Ami nhưng anh chỉ biết anh tìm thấy thứ anh cần ở cô..
" Kết hôn với em đi "
" Em muốn kết hôn với một người không yêu em ư ?"
Calista cứng họng, cô cảm thấy trước mắt tối xầm. Đây đã là lần thứ 3 trong tháng Taehyung từ chối cô ta.
" Ở Hàn anh có ai khác à ? "
" Em nói như thể là anh phản bội em ý nhỉ ? "
" ... "
" Trước giờ anh chẳng có ai khác ngoài người đó cả "
" ... "
" Thôi, vào đi em. Đến giờ cơm tối "
Nói xong anh đi vào trong tàu. Khi đang ăn cơm cùng đoàn, Calista hết lần này lần khác nói muốn được ra ngắm cảnh biển. Nhưng anh đều không nghe.
Khi anh đang tiếp rượu một vài người, điện thoại anh đổ chuông. Calista để ý, hồi chuông đầu tiên anh đã nghe ngay lập tức. Và đứng dậy đi ra ngoài boong tàu không chút do dự.
" Alo "
" Em đang ở đâu "
" Nhắn cho anh địa chỉ đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..