Rất nhanh đã tới Mỹ.
" Lâu rồi em mới bay một chuyến dài như này "
" Về khách sạn tắm cho sảng khoái cái đã rồi đi ăn nhé ? "
" Ok "
Tắm giặt thay quần áo xong cũng đã là xẩm tối, Ami mặc bộ đồ hơi giản dị thì Aeyong nhắc.
" Nay chúng ta còn có khách nữa, em thay đồ khác đi "
" Còn có ai nữa ? "
Cô vừa làu bàu vừa thay sang bộ khác, chiếc váy lụa đuôi cá màu kem trải dài đến mắt cá chân.. khoác ngoài là chiếc blazer cùng màu. Tóc búi lơi, phụ kiện mạ vàng bắt mắt.
" Với khí chất này, chẳng ai thắng được em "
Ami tự tấm tắc mình qua gương, chị nhìn cô cười hiền. Đúng là thế, với cái khí chất của cô khiến cho người khác phải nể sợ. Nhưng Alva Johson lại là một bậc thầy trong giới làm luật.. gã chưa từng đi sai một nước cờ nào trong rất nhiều năm qua. Gã còn là cái tên mà khi nhắc tới ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm..
" Chào ngài "_Aeyong, Ami
" Đây là công tố trưởng của viện công tố tối cao Đại Hàn, Jung Ami "_Aeyong
" Chào cô Jung, tôi là Alva Johson cựu thẩm phán của tòa tối cao Mỹ "
Gã nhìn cô đầy soi xét, tình địch của con gái gã hóa ra lại là một ả non nớt như vậy. Trò chuyện 1 lúc sau.
" Cô nói tiếng anh tốt quá "
Khi nãy giới thiệu tên cô nghe cái họ là Alva đã thấy trước được điềm xấu.
" Vâng, đâu phải tự nhiên mà Ami là công tố trưởng trẻ nhất Đại Hàn "_Aeyong cướp lời.
" Cô Jung này, cô có muốn tôi giới thiệu vài người không. Nghe nói cô chưa kết hôn à ? "
" Tôi chưa, nhưng cám ơn ý tốt của ông. Tôi có đối tượng rồi "
" Vội vậy à ? Cô còn trẻ vậy mà "
" Gặp được người phù hợp thì sao phải chờ thêm nữa ông nhỉ "
Ami nghịch ngợm cười.
" Mà tôi cũng 30 rồi chứ ít gì "
Ami khéo léo trả lời, cô biết ông ta đang dò la mình.
" Vậy chắc ý trung nhân của cô cũng là một người tài "
" Người đó chú cũng biết đấy, luật sư Kim ấy chú có nhớ không ? "_Aeyong
" Nhớ chứ, chú chấm cậu ấy làm rể nhà chú mà. "
" Vậy thật không may cho ông rồi .. "_Ami ra vẻ lấy làm tiếc.
Gã nhướn mày, buông dao dĩa xuống.
" Thế à .. "
" Mà công tố Jung này "
" Tôi nghĩ cô nên biết điều một chút. Người ta nói là biết mình, biết người trăm trận trăm thắng mà "
Ami khó vẽ được nụ cười, khuôn mặt cô chẳng biến sắc. Cô không nghĩ gã lại ngả bài sớm đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..