Tối đó ở nhà của cô
" Cần gì thì cứ bảo anh, dù gì bên đó anh cũng có chút ít người quen. "
" Anh biết Harvey không ? "
" Vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng ở Mỹ mà. Sao em "
" Là chồng cũ của chị Aeyong đấy anh, năm xưa chia tay là vì vài lý do. Em chắc chắn họ còn yêu nhau "
" Em lo cho người ta ít thôi, chuyện của chúng ta thì em cứ lảng lảng chỗ khác "
" Jungkook, đón em đi hóng gió đi. Đi mui trần ấy "
" Lạnh như này mà em đòi đi mui trần à "
" Không thì thôi "
" Cho anh 10 phút "
10' sau hắn có mặt thật.
" Anh lâu quá trời "
Ở đằng xa xa là Taehyung đang đứng, anh còn xách theo túi đồ ăn. Anh dõi theo bánh xe cô chạy, khuất mãi xa xa anh vẫn đứng đó. Bỗng anh thấy tự ti hẳn đi, tuy gia đình anh cũng được cho là mức có của ăn của để, công việc và mọi thứ từ anh hiện tại là ước mơ của biết bao người. Nhưng nhìn mà xem, khi anh còn đang đi Mer Jungkook đã đi Maybach từ kiếp nào. Hôm nay hắn còn đón cô bằng con mui trần đắt đỏ. Trước đây anh từng nói anh tự ti, anh áp lực khi xem những người giỏi trên tivi. Lúc đó cô đã nói với anh rằng.
" Anh rất giỏi mà ? Chỉ là do anh không thấy "
" Anh mới hơn 20 tuổi, nhưng những người anh xem đã 40 mấy 50 tuổi rồi "
Lúc đó có cô, nhờ có cô mà anh thoát ra khỏi những tiêu cực. Nhưng hỡi ôi ! cũng vì có cô mà anh lại thêm nhiều cái tiêu cực khác.
" Jungkook bằng tuổi anh nhưng cậu ta lại có quá nhiều thứ. Đặc biệt là có em "
....
" Chưa ăn tối phải không, giờ mới 7h thôi "
" Em có ăn cơm rồi "
" Về nhà anh không, có lẽ giờ này bố mẹ mới chuẩn bị ăn tối "
" Thôi "_cô biết thừa nếu về gặp bố mẹ hắn, họ sẽ lại giục cưới.
Jungkook không nghe, một mực muốn đưa cô về gặp bố mẹ mình.
" Họ nhắc em suốt thôi, em không cần ngại. Đây cũng có phải lần đầu em gặp bố mẹ anh đâu "
" Em không muốn "
" Xin em .. "
" Em sẽ nhảy ra khỏi xe đấy, anh biết thừa tính em nói được làm được "
" Anh xin lỗi "
" Đưa em về đi "
Hắn biết mình đã làm cô mất hứng nhưng không thể làm được gì.
" Em lên nhà đây, về đến nhà thì nhắn em "
Taehyung vẫn ở sảnh trực chờ, thấy cô lên nhà rồi anh mới đi ra. Đứng thẳng đầu xe hắn, Jungkook dửng dưng như không định đánh lái bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..