17h chiều, Ami make up và mặc chiếc váy lụa cổ yếm hở lưng màu trắng ngà. Mái tóc búi hờ trông rất thơ.
" Ui tiểu thơ nhà ai đây "_dì
" Con tự lái xe à "_bố
" Hôm qua con ngủ bên nhà chị Aeyong, xe cũng bên đấy. Giờ chị đi xe của con qua đây đón "
" Tối có về không ? "_mẹ
" Con không, con về ngoài nhà con luôn "
Cô đi mà chẳng ai dặn dò gì cả, họ tin tưởng cô tuyệt đối. Tại bữa tiệc, Ami vui vẻ trò chuyện với mọi người. Cho đến khi nghị sĩ Park đến.
" Cái ghế tổng thống nghe xa vời với ông quá nghị sĩ Park nhỉ "_bộ trưởng bộ tư pháp.
" Con dại thì cái mang, tuổi trẻ ai mà chả có lầm lỡ. Nào, nâng ly "
" Còn công tố trưởng Jung, tôi xin lỗi vì đã nặng lời "
Ami cụng ly và uống 1 hớp.
" Han Aeyong này, nếu ngày đó cô chọn con đường chính trị thì có lẽ chức bộ trưởng bộ tư pháp sẽ là của cô đấy. Cô chả ngoài 40 rồi con gì "_Gã cười ngả ngớn.
Từ phía cửa ra vào có một bóng dáng cao, khuôn vai rộng eo hẹp đang bước tới phía cô đứng.
" Chào mọi người, tôi là Park Jimin con trai cả của nghị sĩ Park "
Hết bộ trưởng này bộ trưởng nọ ra sức để ngạc nhiên. Con trai cả của nghị sĩ Park lần đầu lộ diện, xưa giờ chỉ biết con trai cả của lão rất tài giỏi. Và đặc biệt cái tính máu lạnh được thừa hưởng từ gã.
" Chào cô, chủ tịch Han "
" Chào cậu "_ Aeyong không muốn tiếp lời.
" Chào em, Ami "
" Công tố trưởng Jung "_Ami chấn chỉnh lại cách gọi của hắn.
" Vâng, công tố trưởng Jung. Đã lâu không gặp "
Chào hỏi rồi trò chuyện đôi câu rồi Ami cùng theo Aeyong ra ngoài.
" Mập mờ cũ à ? "
" Vâng "
" Trap nó từ hồi năm 2 đại học phải không ? "
" Chị nhớ cơ à, em chả nhớ gì "
" Chị ấn tượng với cậu này nhất, đợt đấy chả quỵ lụy khóc lóc rồi khủng bố tin nhắn em còn gì "
" Thôi quá khứ rồi chị "
" Thân phận khiến chị hơi bất ngờ đấy. Thấy sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..