Chia tay đi

57 8 0
                                    

    Lúc này cô và anh đang trên xe, anh đưa cô về nhà mình.

" Chia tay đi "_Ami hạ quyết tâm nói ra lời này.

" Ừ "

   Thật buồn cười, họ mới chính thức yêu nhau có một vài ngày.

" Alva Calista và anh là từ khi nào ? "

   Taehyung không dám trả lời cô, anh mở cửa nhà đưa cô vào.

" Anh nấu mỳ cho em nhé, có đói không em ? "

" Khỏi ! "

   Ami đi vào phòng, ngâm mình trong bồn nước ấm. Giờ đã là gần 12h trưa, mắt cô nặng trĩu lại.

" Anh đi ngủ trước nhé, có cơm cuộn anh vừa mua đấy. Em ăn đi "

   Cô biết anh đang tránh mặt để cô bớt khó chịu. Ami từ từ quấn khăn tắm đi ra. Đó là một chiếc váy liền màu vàng chanh hoạ tiết hoa nhí, váy xoè thiết kế hai bên dây váy có thể buộc thành nơ. Có lẽ đây là hộp quà thứ 2.

" Mặc cái này đi ngủ không thoải mái "

   Ami mở tủ lấy tạm áo sơ mi của anh đem ra mặc, vơ bừa bộ nội y mới đợt nọ anh mua cho mình vẫn còn trong túi giấy.

   Cô ngủ trong trạng thái tâm tình nặng nề, cô đã 30 tuổi .. thành thật là không còn trẻ nữa.

...

   5h chiều Ami não nề mở mắt, trời dần ngả về đông nên rất nhanh tối. Cô mở rèm cửa nhìn những đốm người dưới chân chung cư, có già có trẻ, có vui có buồn, có đứa trẻ thì cười thật tươi vì trên tay được cầm thứ đồ chơi nó thích... có những người già đang nhìn cây gậy dưới tay mình vẻ mặt già nua, vết nhăn ngày càng sâu khiến cô không biết rõ cảm xúc của họ. Liệu tất cả những người trên thế gian này có đang hạnh phúc không .. ?

" Em ra ăn chút gì đi "

   Anh không dám vào, chỉ dám gõ nhẹ cửa gọi cô.

" Vâng "

   Anh đã thay món cơm cuộn đi mua bằng một bàn ăn tươm tất. Có sườn có thịt sốt và có canh kim chi.

" Ăn canh trước cho ấm bụng em nhé "

  Cô không nói gì, nhận bát canh từ tay anh.

" Em có gì muốn hỏi anh không ? "

" Hỏi anh cũng có nói à ? "

" Anh .. "

   Ami ngán ngẩm.

" Thôi anh im đi hộ em "

   Taehyung liền ngậm chặt miệng, ăn cơm cũng chẳng dám há to.

" Để anh dọn "

   Cô đi ra sofa nằm, mở tivi kênh thời sự. Tổng Thống Hàn bị bắt về tội tham ô, chính trị Hàn dạo gần đây trục trặc thật sự rồi.

" Em có còn mệt không ? "

" Tổng thống bị bắt vì tội tham ô, chắc sắp tới em lại bận lắm đây "

Đếm ngược ngày em đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ