Thời gian là hữu hạn hay là vô hạn, thời gian là một vòng lặp hay là một đường thẳng, đã đi và không thể quay lại được nữa.
" Mùa xuân này qua đi thì mùa xuân khác sẽ lại tới "
" Đúng thế nhưng mùa xuân tới sau lại không giống mùa xuân trước đó. "
Taehyung im lặng, anh trầm mặc nghe cô nói.
" Không ai giống ai cả, kể cả chúng ta của quá khứ hay tương lai đều chẳng còn là chúng ta nữa rồi "
Cô không biết anh có hiểu ý tứ trong lời nói kia của mình không. Cô của quá khứ sẽ bất chấp mọi thứ chỉ cần anh cho cô một câu tỏ tình hay một lời hứa hẹn.
" Em không còn ở độ tuổi khi yêu thì sẽ yêu đến chết nữa. "
" Em đã 30 tuổi, em muốn được kết hôn "
Taehyung gãi đầu, anh nhìn thẳng lên bầu trời không có một chút ánh sao nào.
" Anh cũng muốn lập gia đình "
Ami tự cười chế giễu một điệu thật dài, anh đã 35 tuổi cũng có thể gọi là u40 nhưng anh vẫn chần chừ do dự như hồi còn niên thiếu. Cô bực bội bỏ đi.
" Bỏ đi, em buồn ngủ rồi ! "
Không phải là Taehyung không hiểu ý tứ trong lời cô nói mà là anh không muốn hiểu. Anh thiếu sự tự tin, anh không chắc rằng Jung Ami yêu mình. Anh không cần kết hôn vì đã đến tuổi lấy vợ, anh cần một người yêu anh !!!
Sáng hôm sau, tại viện công tố tối cao.
" Công tố Jung "
Cô xoay xoay bàn chân nghịch ngợm, đôi cao gót mũi nhọn cùng được đà xoay theo.
" Chuẩn bị đến giờ lên toà rồi công tố trưởng "
Hiếm khi công tố trưởng ra mặt giải quyết một vụ án nào đó. Lần này là một vụ bạo hành bạn gái, bị truy tố là con trai độc nhất của một nghị sĩ đang tranh cử tổng thống nên phiên toà sơ thẩm hay phúc thẩm đều được xử kín không được công khai.
Bên công tố và bên luật sư bào chữa gặp nhau trước cửa toà.
" Luật sư Kim "
" Ừ, anh đây "
" Cầm "_Ami lạnh lùng đưa anh chiếc usb màu đỏ.
Trong phiên toà, lần đầu mọi người thấy công tố trưởng im lặng liên tục và tránh đặt câu hỏi cho bị cáo trong phiên toà. Cô đang để phần thắng nghiêng về phía anh.
Viên nghị sĩ ngồi phía dưới cứ suốt ruột.
" Công tố Jung, con ả này định tạo phản à "
Anh đứng dậy, đưa ra chứng cứ mang tính đột phá.
" Phát lên giúp tôi "_Taehyung đưa usb cho thư ký toà.
Trong usb chứa video được lấy ra từ hộp đen của một ô tô gần nơi bạo hành.
" Trong video đã cho thấy bị cáo bạo hành bạn gái trong tình trạng tinh thần hoàn toàn bình thường "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..