" Đến nước này em đã đoán ra ai đứng sau tất cả chưa ? "
" Người có thù với cả em và Taehyung thì dường như chỉ có nghị sĩ Park "
" Alva Johson "
Ami dụi điếu thuốc dưới chân mình, chăm chú nghe Aeyong nói.
" Ông ta doạ sẽ phanh phui chuyện bố chị nhận hối lộ để ép chị đưa em tới gặp ông ta "
" Có thể ông ta cũng đã đe doạ điều gì đó tới Taehyung để ép em và nó rời xa nhau. Để rồi Taehyung buộc phải kết hôn với Calista "
" Alva Johson muốn Taehyung tiếp quản chuỗi văn phòng luật "
Cô lúc này đã lấy lại bình tĩnh.
" Có lẽ những năm bên Mỹ Taehyung đã tiếp tay cho ông ta nhiều, che giấu những chuyện làm ăn phi pháp của ông ta. "
" Là cánh tay phải nên ông ta phải làm bằng mọi giá giữ Taehyung lại "_Aeyong
" Em phải từ bỏ anh ấy thôi.. "
Đại Hàn đang tạo 1 cuộc cải cách luật pháp, các công chức nhà nước sẽ được cử đại diện đi các nước khác tập huấn 1 năm. Khi Taehyung còn yếu Ami quyết định bỏ đi Mỹ tập huấn.
" Mọi việc trong 1 năm này em sẽ giao phó lại cho phó trưởng công tố Jang "
" Không tin tưởng một ai được, phó công tố chắc gì đã trong sạch. Là tay trong của nghị sĩ Park thì e là khi em về nước cái ghế trưởng công tố sẽ rơi vào tay người của ông ta "
" Thế chị quay lại giới chính trị đi, đưa chị vào cái ghế phó trưởng công tố thì em dư sức "
" Trước hết, em phải loại hắn ta ra khỏi ngành đi "
" Chị chắc chắn hắn ta là tay trong của nghị sĩ Park ? "
" Ừ, phòng hờ lão Park dở trò chị đã có chuẩn bị trước rồi. Chị có đủ bằng chứng, dù gì ngày xưa phó công tố Jang cũng dưới trướng chị 1 thời gian "
" Anh ta rất ghét em vì năm đó người chị chọn làm công tố trưởng là em thay vì anh ta "
" Thôi được rồi, chị lo được. "
" Khi nào xong xuôi, chị lên phó công tố em sẽ qua Mỹ. Để cho Taehyung được an toàn em chấp nhận rời đi 1 năm này "
Có tiếng y tá vang lên.
" Người nhà của bệnh nhân Kim "
Dohyun cũng từ phòng mổ bước ra.
" Ami "
" Em đây "
" Taehyung hiện đã được đưa vào phòng hậu phẫu "
Cậu bảo cô ra ghế ngồi, từ tốn giải thích.
" Chỉ bị gãy phần xương cạnh khuỷu tay nhưng chấn thương phần mềm khá nặng. Có thể đã xảy ra cuộc ẩu đả "
" Vâng "
Ami cố che bàn tay bị thương nhưng không qua mắt cậu được.
" Có chuyện gì "
Aeyong biết Ami không muốn nói.
" Tối nay hai đứa qua nhà chị ăn cơm, chị bàn công chuyện "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược ngày em đến đây
FanfictionMùa hè năm đó cô yêu anh, mùa hè của nhiều năm sau cô không còn yêu anh nữa..