Một vài ngày sau..

21 3 0
                                    

     1 vài ngày sau..

     Paul và Ami đều được đưa tới biệt thự của gia đình Harvey. Khi cô ngủ, Jungkook và Harvey đã có 1 cuộc nói chuyện.

" Cậu định thế nào ? "

" Đêm nay chúng tôi sẽ trở về Hàn Quốc, còn Paul thì sớm muộn Alva Johson cũng sẽ tìm ra "

" Sáng sớm mai sẽ có lệnh bắt giữ để điều tra. Đội của tôi sẽ lo liệu nên cậu nói với Ami rằng không cần nghĩ nhiều đâu "

" Tôi biết rồi, mong cho những chuyện này nhanh chóng kết thúc. Cô ấy đã 30 tuổi, không thể lăn lội trên thương trường mãi "

" Nói này, đừng cố gắng dành giật một trái tim không thuộc về mình. Gõ cửa mãi mà không ai ra mở tức là làm phiền người ta "

    Jungkook để ly rượu xuống, nhìn lên đồng hồ đã điểm 8h tối rồi 1 lần nữa hắn nhìn xuống khuôn viên biệt thự của gia đình Harvey.

" Paul có công giúp Ami lấy tài liệu mật, tôi nhờ anh chăm sóc cho cậu ấy. Tôi biết, trên đất Mỹ chỉ có anh mới giúp được Paul và chúng tôi "

" Trả ơn bằng cái gì ? "

    Jungkook nhếch môi cười, anh ta chẳng thiếu cái gì cả.

" Hiện tại công việc hay tiền tài tôi đều đã đủ đầy rồi. "

" Vậy Han Aeyong thì sao ? Chuyện này tôi giúp được đấy "

" Cậu đùa tôi ! "

   Jungkook nhướn tay, hắn không nói nữa. 21h hắn và Ami được tài xế của gia tộc nhà Harvey đưa tới sân bay, họ di chuyển về Hàn bằng chuyên cơ riêng.

    Jungkook và Ami ngồi cạnh nhau trên chuyến bay riêng, không gian tĩnh lặng bao trùm, chỉ có tiếng động cơ vang nhẹ. Ami ngả đầu dựa vào ghế, mắt khép hờ, nhưng rõ ràng tâm trí cô không thể nghỉ ngơi. Trong cô, những suy nghĩ về Paul, Alva Johson và tất cả những chuyện vừa xảy ra vẫn đang dồn dập.

   Jungkook quay sang nhìn Ami, thấy rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt cô. Hắn không nói gì, chỉ lặng lẽ nắm lấy tay cô, truyền cho cô một chút ấm áp giữa không gian lạnh lẽo. Ami khẽ mở mắt, quay sang nhìn Jungkook và nở một nụ cười yếu ớt và rụt tay lại. Cô biết rằng mọi chuyện chưa kết thúc, nhưng ít nhất cô đã có thể tạm thời thoát khỏi vòng vây nguy hiểm.

    Hắn thấy cô cố tình tránh né bàn tay mình cũng không phản ứng gì, chỉ dám mỉa mai thầm trong bụng.

" Bưu kiện tài liệu mật bản gốc đã được chuyển phát nhanh tới tay Taehyung "

" Sao anh biết ? "

" Paul vốn định đưa nó cho anh nhưng anh nghĩ Taehyung cần nó hơn "

    Ami lòng trĩu nặng, đôi mắt cô như thể muốn được ôm trọn JK vào lòng. Hắn đã làm quá nhiều thứ mà không có lợi cho mình, hắn có thể bỏ mặc cô mà ..

...  Tại Hàn Quốc.

" Gì vậy anh ? "_Calista mang kéo đi đến cho anh mở.

" Bưu kiện quốc tế "_Taehyung như có như không trả lời.

    Anh đi thẳng tới phòng làm việc, tự mở ra xem. Đều là chứng cứ Alva Johson nhận hối lộ, tham ô công quỹ và mua chuộc những phiên tòa ,.. anh lật đến trang cuối có 1 thếp hồ sơ được đựng trong bìa nhựa cứng màu xanh. Đó là tài liệu nói về vụ việc năm ấy của bố chị Aeyong. Anh cất vội tất cả vào chiếc balo và chạy tới nhà chị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đếm ngược ngày em đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ