Chua chát

55 7 1
                                    

      Ngày hôm sau, ở Đại Hàn nổ ra tin tức gây chấn động ngành chính trị của cả thế giới. Nghị sĩ Park bị bắt vì tội ấu dâm trẻ vị thành niên và phó công tố trưởng Han Aeyong là người đảm nhận vụ án này. Luật sư Kim Taehyung lại là người bào chữa cho ông ta. Báo Hàn đưa tin " Đại án nghị sĩ Park và hai quái vật ngành luật đối đầu với nhau ". Tiếng tăm của Han Aeyong trong giới luật ai cũng biết, cái tên Kim Taehyung cũng chẳng ai xa lạ gì.

" Chị, Taehyung bị làm sao vậy ? "

" Tại sao lại nhận vụ này "

" Taehyung nó muốn em vì lo cho nó mà quay trở về "

" Lại còn mở phiên điều trần, chị cản anh ấy lại đi. Taehyung sẽ bị cả Đại Hàn thù mất "

" Yên tâm đi, em sẽ bất ngờ đấy. Nhớ xem phiên tòa điều trần được phát trực tiếp nhé. Vụ bê bối này của ông ta là do 1 tay Jungkook khui ra đấy "

    Ami rất lo lắng bởi cô biết phiên tòa này sẽ được cả thế giới chú ý đến vì các phiên điều trần thường được mở ra để giải quyết vụ việc liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh thương mại. Nhưng vụ của Nghị sĩ Park là 1 vụ tố tụng hình sự, nếu mở phiên điều trần thì đây sẽ là phiên điều trần đầu tiên về tố tụng hình sự trong cả thập kỷ qua. Truyền thông sẽ gắt gao theo dõi nhất cử nhất động của tất cả những người có liên quan, Taehyung cũng không tránh được những ánh mắt săm soi của cánh nhà báo.

    Phiên điều trần đang chuẩn bị diễn ra, Ami cùng ngồi xem cùng đồng nghiệp ở nhà của Paul vì buổi tối ở Mỹ là buổi sáng ở Hàn.

" Uii luật sư Kim kìa, anh ấy vẫn phong độ như ngày nào "_1

" Đúng thật nhỉ. Hồi xưa tôi có 1 dịp được gặp anh ấy ở ngoài, rất phong trần rất tuyệt "_2

" Còn kia là phó trưởng công tố Han, tôi đọc báo thấy người ta nói cô ấy được mệnh danh là ả điên của luật pháp Hàn đấy "_3

" Hồi còn ở Hàn cô Jung có thân với cô ấy không ? "_4

   Jung Ami lảng tránh câu hỏi, trả lời qua loa lấy lệ.

" Ừ, tôi là người bổ nhiệm chị ấy vào vị trí đó mà. Chị ấy là 1 người rất giỏi nhưng chúng tôi cũng tàm tạm .. không thân lắm "

" Còn luật sư Kim thì sao cô có quen không ? "_1

" Chúng tôi cũng chỉ gọi là có quen biết thôi "

   Phiên tòa bắt đầu, mọi người im lặng theo dõi. Tình hình rất căng thẳng, phía công tố cứ buộc tội còn phía luật sư bào chữ chỉ chống cự qua loa vài câu.

" Ôi ! Sao luật sư Kim lại lép vế thế nhỉ ? "_1

" Tội của ông ta thì bào chữa kiểu gì bây giờ, mọi lập luận nào thì bệnh rồi say rượu đều bị phía công tố đưa bằng chứng để bác bỏ. Giờ thì chỉ còn nước nhận tội và hưởng bản án cao nhất thôi "_Paul

" Ôiiii "_2,3,4

" Luật sư Kim đứng dậy rồi kìa "_1

   Tiếng của Taehyung phát ra trên tivi: " Thư ký tòa mở giúp tôi chiếc Usb này, đây là bằng chứng mang tính quyết định "

Đếm ngược ngày em đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ